xs
xsm
sm
md
lg

“อิสเนอร์” คว่ำ “ฮาส” ฉลุย 8 คนฯ ศึกเอสเอพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“จอห์น อิสเนอร์” หวดหนุ่มชาวอเมริกัน ไม่ทำให้แฟนเทนนิสเจ้าบ้านผิดหวัง เมื่อสามารถพลิกสถานการณ์จากเป็นรองเอาชนะ “ทอมมี่ ฮาส” เต็ง 3 จากเยอรมัน ไปได้ 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบสอง ศึกเทนนิสเอสเอพี โอเพ่น ที่เมืองซานโฮเซ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวานนี้ โดยรอบต่อไปจะเข้าพบกับ “กิลเยร์โม่ การ์เซีย” นักเทนนิสจากสเปน

ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการเอสเอพี โอเพ่น ที่เมืองซานโฮเซ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เดินทางเข้าสู่การแข่งขันในรอบที่สอง ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่าง “จอห์น อิสเนอร์” หวดหนุ่มเจ้าถิ่น และมืออันดับที่ 106 ของโลก กับ “ทอมมี่ ฮาส” มือ 26 ของโลก และเต็ง 3 ของรายการจากเยอรมัน ผลปรากฏว่า อิสเนอร์ ซึ่งสามารถพลิกสถานการณ์จากเป็นรองที่ต้องเสีย 3 แม็ตซ์พ้อยต์ในเซตที่ 2 สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเอาชนะเต็ง 3 จากเมืองเบียร์ ไปได้แบบสุดมัน 2-1 เซต สกอร์ 4-6, 7-6 (6), 6-3

โดย อิสเนอร์ เจ้าของความสูง 6 ฟุต 9 นิ้ว จะต้องเข้าไปพบกับ “กิลเยร์โม่ การ์เซีย” นักเทนนิสจากแดนกระทิงดุในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป

ขณะที่นักเทนนิสเจ้าถิ่นอีกคน อย่าง “มาร์ดี้ ฟิช” ซึ่งเป็นมือวางอันดับ 5 ของรายการ ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เมื่อสามารถเอาชนะ “เดนิส เกรเมลเมเยอร์” จากเยอรมัน ไปได้ 2-1 เซต สกอร์ 6-7 (4), 6-3, 6-3 และจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับผู้ชนะระหว่าง “แอนดี้ ร็อดดิก” เต็งหนึ่งของรายการ กับ “เคอิ นิชิโคริ” หวดหนุ่มฟอร์มฮอตจากแดนปลาดิบ ซึ่งจะลงสนามในการแข่งขันรอบสองวันนี้

ส่วนอีกคู่ “ลู เยน ซุน” จากไต้หวัน สามารถปราบ “เวย์น โอเดสนิก” นักเทนนิสเจ้าถิ่น ที่ได้สิทธิ์เล่นรอบเมนดรอว์ในฐานะลัคกี้ลูสเซอร์ 2 เซตรวด สกอร์ 6-4, 6-4 โดย ลู จะเข้าไปพบกับ “ราเด็ค สเตปาเน็ก” เต็ง 4 จากเช็ก ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น