xs
xsm
sm
md
lg

“สเตปาเน็ก” พิชิต “จิเนปรี” ลิ่วรอบชิงที่ซานโฮเซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราเด็ค สเตปาเน็ก เต็งสี่ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิสเอสเอพี โอเพ่น ที่เมืองซาน โฮเซ ประเทศสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปราบ ร็อบบี้ จิเนปรี นักเทนนิสเจ้าถิ่น ในรอบรองชนะเลิศ 2-1 เซต เมื่อวานนี้ ตามรายงานข่าวรอยเตอร์

ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการเอสเอพี โอเพ่น ที่เมืองซาน โฮเซ ประเทศสหรัฐฯ เดินทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง ราเด็ค สเตปาเน็ก มือวางอันดับ 4 จากสาธารณรัฐเช็ก กับ ร็อบบี้ จิเนปรี นักเทนนิสเจ้าถิ่น ซึ่งผลปรากฏว่า สเตปาเน็ก ซึ่งเล่นได้แน่นอนกว่า สามารถเอาชนะ จิเนปรี ไปได้ 2-1 เซต สกอร์ 6-7, 6-4 ,6-1

โดยหลังเกม สเตปาเน็ก ให้สัมภาษณ์ว่า “เซตแรกผมมีโอกาสสูง และคิดว่าตัวเองเล่นได้ดีกว่า แต่เมื่อไทเบรกหลุดมือไป ผมรู้สึกไม่ดีเลย แม้จะรู้ว่า มันแค่เซตเดียวเท่านั้น ซึ่งถ้าคุณต้องการชนะ คุณต้องชนะให้ได้ 2 เซต”

ขณะที่ จิเนปรี ซึ่งเอาชนะ “เจมส์ เบล็ค” เต็งสองของรายการ มาได้ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย เผยหลังปราชัยว่า “คุณจะต้องไม่ปล่อยให้ผู้เล่นในระดับนี้มีโอกาสมากนัก เขาทั้งฉลาดและเข้าใจเกมเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถกดดันคุณในช่วงเวลาที่พอเหมาะอีกด้วย ”

สำหรับ สเตปาเน็ก จะเข้าไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง “แอนนดี้ ร็อดดิก” เต็งหนึ่งจากสหรัฐฯ กับ “กิลเยร์โม่ การ์เซีย โลเปซ” จากสเปน ซึ่งจะลงสนามพบกันในรอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น