xs
xsm
sm
md
lg

สมราคามือ 1 “รัดวานสก้า” เข้าชิงพัทยาโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อักเนียซก้า รัดวานสก้า สาวน้อยจากโปแลนด์โชว์ฟอร์มสมราคามือวางอันดับ 1 ของรายการ เอาชนะ เอคาเทอริน่า บิชโคว่า จากรัสเซีย 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึกพัทยาวีเมนส์ โอเพ่น โดยจะไปพบกับ จิลล์ เครย์บาส มือ 7 ของรายการจากแดนมะกัน ในวันพรุ่งนี้

การแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพ เก็บคะแนนสะสมโลกของดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์รายการ “พัทยา วีเมนส์ โอเพ่น 2008” ชิงเงินรางวัลรวม 170,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 5.95 ล้านบาท ที่สนามเทนนิสภายในโรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551 ในประเภทหญิงเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ อักเนียซก้า รัดวานสก้า มือวางอันดับ 1 ของรายการจากโปแลนด์ ที่เอาชนะ “แทมมี่” แทมารีน ธนสุกาญจน์ ของไทยในรอบที่ผ่านมา ลงสนามพบกับ เอคาเทอริน่า บิชโคว่า จากรัสเซีย

ผลปรากฏว่า สาวน้อยวัย 18 ปีโชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ใช้เวลาเพียง 58 นาที เอาชนะคู่แข่ง 2 เซตรวด 6-1 และ 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยหลังจบการแข่งขัน นักหวดสาวจากโปแลนด์ กล่าวว่า

“วันนี้ บิชโคว่า เสิร์ฟได้ดี แต่การเคลื่อนไหวยังไม่เร็วพอ ทำให้แมตช์นี้ถือว่าเป็นงานง่ายกว่า 2 รอบที่ผ่านมาก่อน ตอนนี้รู้สึกดีใจที่สามารถเขาชิงรายการดับเบิลยูทีเอทัวร์ได้เป็นครั้งที่ 2 และจะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้”

ทั้งนี้ รัดวานสก้า เข้าชิงและคว้าแชมป์ดับเบิลยูทีเอทัวร์มาล้ว 1 รายการ ในการแข่งขัน นอร์เดีย นอร์ดิค ไลท์ โอเพ่น ที่สต๊อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา

รัดวานสก้า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ จิลล์ เครย์บาส มือวางอันดับ 7 ของรายการากสหรัฐฯ ที่เอาชนะ อัคกุล อมันมูราโดว่า จากอุซเบกิสถาน 2 เซตรวด 6-4, 6-0 โดยจะแข่งขันในวันพรุ่งนี้ (10 กุมภาพันธ์ 51) เวลา 15.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น