xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่”รับเป็นรองแถมเปรียบคู่แข่งเหมือนฮินกิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แทมมี่” แทมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย ยอมรับเป็นรอง อักเนียซก้า รัดวานสก้า มือ 1 ของรายการจากโปแลนด์ คู่แข่งที่จะดวลแร็เกตกันในรอบ 8 คนสุดท้ายในศึกพัทยาโอเพ่น แถมยังเปรียบการเล่นว่าคล้าย มาร์ตินา ฮินกิส อดีตมือ 1 ของโลกจากสวิสเซอร์แลนด์

การแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพ เก็บคะแนนสะสมโลกของดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์รายการ “พัทยา วีเมนส์ โอเพ่น 2008” ชิงเงินรางวัลรวม 170,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 5.95 ล้านบาท ที่สนามเทนนิสภายในโรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2551 ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบที่ 2 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พลิกกลับมาเอาชนะ โอลก้า พุชโคว่า จากรัสเซีย หืดจับ 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 4-6, 6-4, 6-4

หลังจบการแข่งขันแทมารีนกล่าวถึงเกมการเล่นแมตช์นี้ว่า “แมตช์นี้เล่นกันได้ดีทั้งคู่ เกมเราสองคนเหมือนกันมาก อยู่ที่ใครจังหวะดีกว่ากัน โดยในเซตแรกแทมมี่ลนไปนิดมีโอกาสกลับมาแล้วแต่ทำไม่ได้ ในส่วนเซตสุดท้ายตอนนำ 5-2 พุชโคว่า ไม่มีอะไรจะเสียกล้าที่จะเสี่ยงและได้ผลจนเกือบจะเอาชนะไม่ได้”

นอกจากนี้ แทมมี่ยังพูดถึงเกมในรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะพบกับ อักเนียซก้า รัดวานสก้า มือ 1 ของรายการจากโปแลนด์ ว่า “ยอมรับว่ารัดวานสก้ามาแรงมาก เป็นนักเทนนิสที่มีพรสวรรค์ดุดันทั้งเกมรุก และเกมรับ สไตล์การเล่นเหมือนกับมาติน่า ฮินกิส ไม่มีผิด แต่แทมมี่ก็จะพยายามสู้อย่างเต็มที่”

ทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 51 แทมมี่ต้องลงเล่นถึง 2 ประเภท โดยจะลงเล่นประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ อักเนียซก้า รัดวานสก้า มือ 1 ของรายการจากโปแลนด์ เป็นคู่ที่ 2 ของคอร์ต 1 หลังจากนั้นจะลงเล่นในประเภทหญิงคู่รอบที่ 2 พบกับ ซู หยี แฟน และ หาน ซิน ยูน คู่นักหวดสาวจากจีน เป็นคู่ที่ 4 ของคอร์ต 1 เช่นกัน โดยคู่แรกจะเริ่มการแข่งขันในเวลา 15.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น