xs
xsm
sm
md
lg

“แกซซ่า”เผยจ่ายเหยียบล้าน เลิกซด “กระทิงแดง”!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“พอล แกสคอยน์” ตำนานลูกหนังเมืองผู้ดี วัย 40 ปี ออกมายอมรับว่า ต้องจ่ายเงินไปกว่า 16,000 ปอนด์ หรือราว 970,000 บาท ในการรักษาอาการติดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง อย่าง “กระทิงแดง”

หนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า พอล แกสคอยน์ อดีตนักเตะของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งประสบปัญหาป่วยทางจิตจนต้องเข้ารับการบำบัดในโรงพยาบาล เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่า ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินกว่า 16,000 ปอนด์ หรือราว 970,000 บาท เพื่อรักษาอาการติดเครื่องดื่มบำรุงกำลังยอดนิยม อย่าง “เร้ด บูล” หรือ “กระทิงแดง” ซึ่งเขาต้องกระดกเข้าร่างกายถึงวันละ 50 กระป๋องต่อวัน!

ทั้งนี้ สื่อผู้ดี เผยว่า แกซซ่า วัย 40 ปี ต้องเข้ารับการรักษาอาการติดกระทิงแดง ที่คลินิกแห่งหนึ่งในอเมริกา เป็นประจำทุกเดือน ซึ่งเขาต้องจ่ายค่ารักษาเป็นเงินกว่า 4,000 ปอนด์ หรือราว 250,000 บาท ต่อ สัปดาห์

ขณะที่เวลานี้ แกซซ่า ได้รับการบำบัดอาการป่วยทางจิตอย่างใกล้ชิด ที่โรงพยาบาลมิดเดิลตัน เซนต์ จอร์จ ในโค เดอร์แฮม หลังจากถูกไล่ออกจากโรงแรมมัลไมซัน ในนิวคาสเซิล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บิแองก้า ลูกสาววัย 21 ปี ได้ออกมาเผยถึงอาการป่วยของพ่อว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้ามาก และพ่อก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพื่อที่จะได้กลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น