xs
xsm
sm
md
lg

คลีนิคปล่อยตัว "แกซซ่า" กลับบ้านแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางอัจฉริยะของทีมชาติอังกฤษ และสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลโรคจิตเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเข้าไปสงบจิตใจถึง 3 สัปดาห์

เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แกสคอยน์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวภายใต้กฎหมายเกี่ยวกับสุขภาพจิตของอังกฤษ หลังจากมีปัญหาทางจิตกำเริบขณะพักอยู่ภายในโรงแรมฮิลตัน ย่านเกตเชด ของประเทศอังกฤษ

ล่าสุด แกสคอยน์ ได้ถูกคลีนิคสุขภาพจิตที่ มิดเดิลตัน เซนต์ จอร์จ ใกล้กับ ดาร์ลิงตัน ปล่อยตัวแล้ว หลังเข้ารับการรักษาอย่างถูกวิธี สำนักข่าว "เดอะ ซัน" อ้างคำพูดแหล่งข่าวว่า "พอล ดูกระเสาะกระแสะมาก น่าเศร้าเหลือเกินที่อดีตนักเตะ นิวคาสเซิล และ สเปอร์ส ต้องมาอยู่ในสถานที่เช่นนี้"

แหล่งข่าวในคลีนิคเผยอีกว่า "เขาไม่ค่อยจะออกจากห้องมากนักและไม่สุงสิงกับคนไข้คนอื่น เขาจะเอาแต่อยู่บนเตียงทั้งวันและกินแต่บิสกิต เขาจะถามคุณว่าต้องการถ่ายรูปเขาไหม ส่วนเขาก็จะบอกว่าอยากเล่นฟุตบอล มันช่างน่าเศร้าจริงๆ"

ช่วงชีวิตค้าแข้ง แกสคอยน์ เคยเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลาซิโอ และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ติดธง "สิงโตคำราม" 57 นัด ยิงได้ 10 ประตูแต่หลังจากแขวนสตั๊ดชีวิตก็ย่ำแย่มีปัญหาเกี่ยวกับการดื่มเหล้าอย่างหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น