xs
xsm
sm
md
lg

"แกซซ่า" หายบ้าเพราะเครื่องเกมส์ (Wii)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พอล แกสคอยน์ อดีตจอมทัพอัจฉริยะของทีมชาติอังกฤษ เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากเข้ารับการบำบัดทางจิต โดยยอมรับว่าที่อาการดีขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นนี้เป็นเพราะว่าผ่อนคลายด้วยการเล่นเกมส์บนเครื่อง "นินเทนโด วี" (Wii)

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา แกสคอยน์ ได้รับการปล่อยตัวจากคลีนิคสุขภาพจิตที่ มิดเดิลตัน เซนต์ จอร์จ ใกล้กับ ดาร์ลิงตัน หลังจากถูกส่งตัวเข้าไปบำบัด 3 สัปดาห์ก่อนหน้านั้น เพราะว่าอาละวาดขณะพักอยู่ภายในโรงแรมฮิลตัน ย่านเกตเชด จนถูกตำรวจคุมตัว

ล่าสุด แกสคอยน์ เผยผ่านสำนักข่าว "เดอะ ซัน" ว่าเหตุที่หายอย่างรวดเร็วก็เพราะว่าเล่นเกมโบว์ลิ่งบนเครื่อง "นินเทนโด วี" (Wii) กับลูกชาย เรแกน วัย 10 ขวบ "มันสนุกมาก ผมเล่นกับ เรแกน ซึ่งเขาก็ท้าทายผมตลอดเวลา"

จอห์น วัย 62 ปี พ่อของ แกสคอยน์ วัย 40 ปี ซึ่งเวลานี้อาศัยอยู่ที่บ้านใน ดันส์ตัน แถบเกตเชด กล่าวว่า "เยี่ยมมากที่เขากลับมา เขานอนเยอะมาก เพราะจำเป็นที่จะต้องพักผ่อนมากๆ เพื่อที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม"

ช่วงชีวิตค้าแข้ง แกสคอยน์ เคยเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลาซิโอ และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ติดธง "สิงโตคำราม" 57 นัด ยิงได้ 10 ประตูแต่หลังจากแขวนสตั๊ดชีวิตก็ย่ำแย่มีปัญหาเกี่ยวกับการดื่มเหล้าอย่างหนักรวมถึงติดยาเสพติด
กำลังโหลดความคิดเห็น