xs
xsm
sm
md
lg

คู่ผสมตบฉลุยลิ่วรอบ 2 แบดฯมาเลเซียทั้ง 2 คู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นักตบลูกขนไก่คู่ผสมชาวไทย ทำผลงานในการแข่งขันแบดมินตัน โปรตอน มาเลเซีย โอเพ่น ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถปราบคู่แข่ง ฉลุยเข้ารอบ 2 ได้ทั้ง 2 คู่ เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา

การแข่งขันแบดมินตัน โปรตอน มาเลเซีย โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ 2008 ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ณ แดนเสือเหลือง โดยเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา มีนักตบลูกขนไก่ชาวไทยลงสนามในประเภทคู่ผสม รอบแรก 2 คู่ด้วยกัน

คู่แรก กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล จับคู่กับ ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ ลงสนามดวลกับคู่ของ แอนโธนี่ คลาร์ก และ ดอนนา เคลล็อก จากอังกฤษ ซึ่งเกมดำเนินไปอย่างสูสี ก่อนที่คู่ของ กุลชลา กับ ทรงพล จะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้ 2-1 เกม 21-17, 12-12, 21-15 โดยใช้เวลา 45 นาที ทะลุเข้าสู่รอบสองได้สำเร็จ

อีกคู่หนึ่งเป็นการลงเล่นของคู่ผสมมือ 1 ของไทยอย่าง สุดเขต ประภากมล และ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ซึ่งพบกับ โรบิน มิดเดิลตัน และ เจนนี่ วอลล์เวิร์ค ซึ่ง “เจ้าเต่า” และ “น้องส้ม” ก็อาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่าคว้าชัยได้อย่างไม่ยากเย็น 2-0 เกม 21-11, 22-20 ภายในเวลาเพียง 27 นาที ลอยลำเข้าสู่รอบสองเช่นกัน

สำหรับคู่แข่งในรอบต่อไปของ กุลชลา กับ ทรงพล ถือว่าเป็นงานหนักไม่น้อย เนื่องจากเป็น เฮ ฮานบิน กับ ยู หยาง คู่มือ 6 ของรายการจากจีน ขณะที่ สุดเขต กับ สราลีย์ คู่มือ 8 ของรายการเจองานเบาโดยจะดวลกับ โมฮัด ราซิฟ อับดุล ลาทีฟ และ ซุค ชิน ชอง คู่ของเจ้าถิ่นที่ผ่านเข้ามาจากรอบคัดเลือก
กำลังโหลดความคิดเห็น