xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาชูตอร์เรสจมูกไว-เซาธ์เกตโอดโบโร่พลาดง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เอ่ยปากยกย่อง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวเตะทีมชาติสเปน ว่า เต็มเปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณของยอดศูนย์หน้าอย่างแท้จริง ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่มิดเดิลสโบรช์เสียดายที่ลูกทีมพลาดง่ายจนปราชัย

“หงส์แดง” เก็บ 3 คะแนนในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจากชัยชนะ 3-2 เหนือ “เดอะ โบโร่” ในสนามแอนฟิลด์ของตัวเอง โดยที่ “เอล นิโญ่” จัดการทำแฮตทริก ส่งผลให้ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ขยับแซง เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมืองขึ้นมารั้งอันดับ 4 ชั่วคราว

หลังจบเกม ราฟา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เฟอร์นานโด เปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณและพร้อมที่จะทำประตูคู่แข่งตลอดเวลา เขายิงไปแล้ว 21 ประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือว่าน่าประทับใจมากสำหรับการลงเล่นฤดูกาลแรก และเขาเองก็กำลังสนุกสนานกับช่วงเวลานี้มาก”

“นี่เป็นเกมสำคัญอีกเกมหนึ่งหลังชัยชนะในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้เรากลับมาอยู่ท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง นอกจากนั้น ยังมีเกมในมือเหลืออีก 1 เกม ดังนั้น เราจึงอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ”

ด้าน เซาธ์เกต กล่าวถึงความปราชัยว่า “นัดนี้เราแสดงให้เห็นว่ายังดีไม่พอที่จะได้อะไรกลับคืนมา เราชนะสลับกับแพ้มาโดยตลอดจึงยังไม่อาจเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ดี เราทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในสนามของเราเอง แต่เกมเยือนเรายังต้องปรับปรุง ซึ่งนัดนี้เราทำดีที่สุดเพียงแค่เกือบได้หนึ่งคะแนนเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น