xs
xsm
sm
md
lg

"รัศมี" ขยับ 1 อันเดอร์ฯ วันที่ 2 ศึกฟิลด์สโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา นักกอล์ฟสาวดาวดวงใหม่ของไทย เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ ในวันที่ 2 ของศึกกอล์ฟ ฟิลด์ส โอเพ่น ที่สหรัฐฯ รวมมี 3 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ จอง แจง จากเกาหลีใต้ อยู่ถึง 9 สโตรก

กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟิลด์ส โอเพ่น อิน ฮาวาย ที่สนาม โค โอลิน่า รีสอร์ท ระยะ 6,519 หลา พาร์ 72 ที่เมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวมถึง 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 42.9 ล้านบาท) การแข่งขันในวันที่ 2 เสร็จสิ้นช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ตามเวลาในประเทศไทย

ผลปรากฎว่า รัศมี โปรสาวหนึ่งเดียวของไทย รองแชมป์ร่วมในศึก เอสบีเอส โอเพ่น รายการก่อนหน้านี้ ทำเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์จาก 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ รวม 2 วันมี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 33 ร่วม

ส่วนตำแหน่งผู้นำยังคงเป็นของ จอง แจง จากแดนโสม ที่แม้จะไม่ร้อนแรงเท่าวันแรก แต่เธอทำเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งอันดับ 2 คือ คิม ซอง-ฮี เพื่อนร่วมชาติที่วันนี้กด 8 อันเดอร์พาร์ เพียงแค่สโตรกเดียว ส่วนอันดับ 3 ห่างจากจ่าฝูง 2 สโตรกคือ พอลล่า ครีเมอร์

ทางด้านดอกไม้ประจำทัวร์นาเมนต์ มิเชล วี สาวสวยหน้าใสชาวสหรัฐฯ ที่เพิ่งหายเจ็บข้อมือวันนี้ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 2 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 41 ร่วมกับ สเตซี่ย์ พราหมณสุทธิ์
กำลังโหลดความคิดเห็น