xs
xsm
sm
md
lg

เผยรอยสัก ‘เบ็คส์’ สัญญารัก ‘พอช’ ชั่วนิรันดร!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เดวิด เบ็คแฮม” ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อรอยสักอันล่าสุดของเขา ได้รับการเฉลยว่า เป็นสัญญารักแทนใจที่เขาให้ไว้กับภรรยาสาว “วิคตอเรีย” ว่า “จะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป”

ถือเป็นการสื่อความรักตามแบบฉบับของหนุ่มนักสัก อย่าง “เดวิด เบ็คแฮม” ยอดมิดฟิลด์แห่งสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ได้เป็นอย่างดี หลังจากรอยสักขนาดใหญ่อันใหม่ที่บริเวณแขนซ้ายของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปรากฏต่อสาธารณชน เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับการเฉลยว่า นอกจากจะมีรูปนางฟ้าเปลือยกาย ซึ่งมีความหมายสื่อแทน “วิคตอเรีย” ภรรยาสุดที่เลิฟของเขาแล้วนั้น ยังปรากฏประโยคหวานซึ้งตรึงใจ ที่มีความหมายว่า “เขาจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไปอีกด้วย”

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ เปิดเผยว่า เบ็คแฮม วัย 32 ปี ซึ่งฝึกซ้อมอยู่กับเพื่อนร่วมทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ในโฮโนลูลู เพื่อสู้ศึกฟุตบอลรายการ “แพน-แปซิฟิก แชมเปี้ยนชิป” ได้เผยรอยสักที่บริเวณแขนซ้าย ซึ่งเป็นรอยสักอันใหม่ล่าสุด ที่ปรากฏต่อสาธารณชน เมื่อเดือนที่แล้ว โดยนอกเหนือจากรอยสักรูปนางฟ้าเปลือยกาย ที่ล้อมรอบด้วยดวงดาว และชื่อของวิคตอเรีย เป็นภาษาฮินดู ใกล้ๆ กันนั้นยังมีรอยสัก ซึ่งเป็นประโยคเด็ดหมัดใจภรรยาสาวของเขาว่า “จะอยู่ข้างเธอตลอดไป” (Forever by your side) อีกด้วย

“ทั้งคู่พอใจกับรอยสัก และมองว่า มันเป็นงานที่สวยงามมาก” แหล่งข่าววงใน เผยกับนิตยสาร Hello!

ทั้งนี้ เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่า แอบควงแขนกันไปเข้าพิธีวิวาห์รอบสอง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลังจากปรากฏรอยสักอักษรโรมัน ที่บริเวณข้อมือของ พอช ซึ่งบ่งบอกว่า วันที่ 8 มีนาคม ปี 2006 คือ วันที่ทั้งคู่จูงมือกันไปสาบานรักเป็นหนที่สอง

กำลังโหลดความคิดเห็น