xs
xsm
sm
md
lg

แข้งใหม่ค้างคาวฉาวเจอแฉคลิปโป๊โชว์เจ้าโลก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเวอร์ บาเนกา แข้งใหม่ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ตกเป็นเรื่องฉาวโฉ่ เมื่อสื่อแดนกระทิงดุตีข่าวมีคลิปเปลือยกายเล่นเว็บแคมของมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ร่อนในอินเทอร์เนตในลิงค์ชื่อ http://www.subiteya.com/index.php?page=interior_video&idVideo=1424
บาเนกา มาปุ๊บฉาวปั๊บ
บาเลนเซีย ทีมชั้นนำในลา ลีกา สเปน ยอมทุ่มเงิน 17.6 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) กระชากตัว เอเวอร์ บาเนกา มาจาก โบคา จูเนียร์ส สโมสรดังในลีกอาร์เจนไตน์เมื่อช่วงปีใหม่ และดาวเตะวัย 19 ปีก็เข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ไปตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด “มาร์กา” หนังสือพิมพ์กีฬารายวันยักษ์ใหญ่ในสเปนออกมาตีข่าวว่า บาเนกา ก่อเรื่องฉาวเอาไว้ด้วยการเปลือยกายแชทกับใครบางคนหน้าคอมพิวเตอร์ของเขาอยู่หลายนาที ก่อนที่กองกลางดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดอายุไม่เกิน 20 ปีจะปฏิบัติกิจกามต่อจากนั้น

ซึ่งการกระทำดังกล่าวของ บาเนกา ถูกถ่ายเป็นคลิปวีดิโอความยาว 6 นาทีและเจ้าคลิปเจ้ากรรมดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ “Subiteya.com” โดยมีชื่อว่า “Banega, grande desde siempre” หรือ “บาเนกา ใหญ่เสมอ!!!

เมื่อมีเรื่องฉาวเกิดขึ้น “มาร์กา” ได้ไปถามความคิดเห็นของ โจอากิน ซานเชซ และปีกทีมชาติสเปนวัย 26 ปีของ บาเลนเซีย ก็ออกมาเผย “ เราคงพร้อมเจอกับปัญหาต่างๆ มากมายต่อจากนี้ แต่ก็หวังว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ทุกๆ สิ่งที่เข้ามาและไม่ส่งผลดีกับบาเลนเซีย มันย่อมส่งผลกระทบกับนักเตะ ”

สำหรับ บาเลนเซีย สถานการณ์ปัจจุบันไม่ดีนักหล่นไปอยู่อันดับ 7 ของตารางลา ลีกา มีคะแนนตามหลัง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จ่าฝูงถึง 17 แต้มจากการลงสนาม 18 นัด แถม โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ประกาศตัดหางปล่อยวัดแข้งประสบการณ์ของทีมอย่าง ดาวิด อัลเบลดา, มิเกล อังเกล อังกูโล และซานติอาโก คายิซาเรส ออกจากถิ่นเมสตาญา สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น