xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เล็งยืมคฤหาสน์ "คลูนีย์" ลุ้นซบมิลานถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม, อาร์มานี และ คลูนีย์ (จากซ้ายไปขวา)
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เตรียมขอยืมคฤหาสน์สุดหรูมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ติดริมทะเลสาบโคโม (COMO) ของ จอร์จ คลูนีย์ ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง ในการที่กำลังจะลุ้นย้ายมาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ยอดทีมใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี แบบถาวร

ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐฯ ยังไม่ตกลงขาย เบ็คแฮม ออกไป เนื่องจากยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ มิลาน ได้เสียที โดยสัญญายืมตัวจะหมดในวันที่ 9 เดือนมีนาคมนี้ อย่างไรก็ตามใจของนักเตะวัย 33 ปี ลอยไปอยู่กับ "ปีศาจแดงดำ" แล้วในระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น เนื่องจากเตรียมมองหาบ้านใหม่แล้ว

แหล่งข่าวในเมืองมะกะโรนี เปิดเผยกับ "Hello!" แม็กกาซีน ว่า "จอร์จ พร้อมที่จะช่วยเหลือ เดวิด ที่กำลังยุ่งเรื่องย้ายทีม และบ้านนั้นก็จะช่วยให้เขาปลีกตัวออกมาจากความวุ่นวาย, ผ่อนคลาย และสามารถปิดสวิทช์เพื่อที่จะอยู่คนเดียวได้อย่างสบาย ที่สำคัญขับรถจาก มิลาน เพียงแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้นเอง"

เบ็คแฮม และ คลูนีย์ รู้จักกันจากการแนะนำของ จอร์จิโอ อาร์มานี ดีไซเนอร์ชื่อดังที่ นิว ยอร์ค เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามในส่วนของ วิคตอเรีย ภรรยาของอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ยังอาจจะต้องอยู่ใน อเมริกา ต่อไป ด้วยเหตุผลในเรื่องเรียนของลูกๆ ทั้ง 3 คน
คฤหาสน์ของ คลูนีย์
บรรยากาศบริเวณทะเลสาบ
กำลังโหลดความคิดเห็น