xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คแฮม’ ทำเก๋! สักสุภาษิตจีนที่สีข้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์หนุ่มรูปหล่อแห่งสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ยังคงรักษาคอนเซปต์หนุ่มนักสักได้เป็นอย่างดี เมื่อล่าสุดแอบไปเปิดเสื้อให้ช่างในฮ่องกงสักคำคมจีนที่บริเวณข้างลำตัว ตามรายงานของเดอะซัน

การเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องในทวีปเอเชีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ของ เดวิด เบ็คแฮม ยอดมิดฟิลด์เมืองผู้ดี ไม่เสียเที่ยวจริงๆ เมื่อเขา ซึ่งเป็นผู้พิสมัยในการสักได้ของฝากเป็นรอยสักสุภาษิตจีน ซึ่งมีความหมายกินใจว่า “ความตายและชีวิตได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ความรวยและเกียรติยศล้วนขึ้นอยู่กับสวรรค์เป็นผู้กำหนด”

ทั้งนี้ แทบลอยด์เมืองผู้ดี ระบุว่า เบ็คแฮม วัย 32 ปี ได้รอยสักนี้ เมื่อครั้งเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องที่ฮ่องกงกับสโมสรต้นสังกัด เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่วนคำคมที่เขาเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ก็เป็นคำคมที่เขาเคยได้ยินมานานหลายปีแล้ว และวางแผนเอาไว้ว่าจะสักมันบนผิวหนังให้ได้

“รอยสักอันใหม่ของเบ็คแฮม ใช้เทคนิคต่างจากที่เคย ซึ่งเป็นเทคนิคที่ซับซ้อนและมีเฉพาะที่ฮ่องกงเท่านั้น” แหล่งข่าววงใน เผย “เขาต้องการสักสุภาษิตนี้มานาน ซึ่งวิคตอเรียเอง ก็ชอบ”

นอกจากนี้ แหล่งข่าววงในคนดังกล่าว ยังเผยต่อว่า “คำว่า ชีวิต ถูกเน้นให้มองเห็นชัด ด้วยหมึกที่เข้ม ขณะที่คำว่า ตาย จะมีขนาดเล็กกว่า” ก่อนที่จะตบท้ายว่า “สุภาษิตนี้มีความหายลึกซึ้งกับเดวิด เขาคิดมาอย่างดีแล้ว ก่อนที่จะสักมันบนร่างกาย”

สำหรับรอยสักอันใหม่นี้นับเป็นหนึ่งในบรรดารอยสักนับสิบของเบ็คแฮม อย่างก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ สตาร์ลูกหนังเมืองผู้ดี ก็เพิ่งไปสักประโยคสุดซึ้งเพื่อมอบให้กับภรรยาสาว วิคตอเรีย ซึ่งมีใจความว่า “จะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป” ที่บริเวณแขนซ้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น