xs
xsm
sm
md
lg

พอชตาเขียว!! "เบ็คส์" เบียดสาวโสมในไนต์คลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชื่อก้องของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ถูกบรรดาสาวแดนโสมรุมทึ้งในไนต์คลับถึงขนาดโดดกอดคอ เดือดร้อนถึงโฆษกส่วนตัวต้องออกมาแก้ข่าวก่อนที่เรื่องจะเข้าถึงหู เจ๊วิคตอเรีย ภรรยาสุดเว่อร์

เบ็คแฮม เดินทางร่วมกับ แอลเอ กาแล็คซี ไปยัง เกาหลีใต้ เพื่อลงเตะเกมนัดกระชับมิตร ซึ่งก็เป็นธรรมเนียมที่จะต้องมีการออกไปย่ำราตรี แน่นอนแข้งวัย 32 ปี ก็ไม่พลาดโปรแกรมดังกล่าว โดยออกไปเที่ยวถึงตี 4 เลยทีเดียว แต่ก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้เมื่อกล้องจับภาพได้ว่ามีสาวโผเข้าไปกอดแบบจะๆ

วินเทอร์ คิม ขาเที่ยวที่อยู่ใน เซอร์เคิล คลับ ที่กรุงโซล เผยกับสำนักข่าว "เดอะ ซัน" ว่า "เดวิด เริ่มคุยกับกลุ่มสาวๆ จากนั้นก็มีผู้หญิงผมบลอนด์ในชุดสีดำเข้ามาเหนี่ยวคอเขาเอาไว้ นั่นเหมือนฝันที่กลายเป็นจริงของเธอ"

ทำให้กระบอกเสียงส่วนตัวของ เบ็คแฮม ต้องรีบแจ้นออกมาสยบข่าวก่อนที่เรื่องจะบานปลาย "เดวิด เป็นที่คลั่งไคล้ของทุกคนที่ต้องการจะเข้ามาจูบหรือถ่ายรูปด้วย เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ๆ เขาไป ซึ่งก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้นจริงๆ"

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเวลานี้ วิคตอเรีย ภรรยาวัย 33 ปีของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่อยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆ วง "สไปซ์เกิร์ล" อยู่ใน โตรอนโต ที่แคนาดา จะเห็นภาพบาดตานี้หรือยัง
กำลังโหลดความคิดเห็น