xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ร่า” รับหงส์ห่วย แต่หวังซ้ำรอยยุโรปปีที่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เล่นได้ห่วยแตกในเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ บาร์นสลีย์ ตกรอบ 5 ย้ำแม้ว่าจะชนะ อินเตอร์ มิลาน ในถ้วยยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ก็คงไม่สามารถลบล้างรอยแผลหรือความผิดหวังได้ทั้งนั้น

ลิเวอร์พูล ทะยานออกนำไปก่อนแต่สุดท้ายแพ้ บาร์นสลีย์ 1-2 คา แอนฟิลด์ ตกรอบ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับ “หงส์แดง” ถึงความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เพราะเหลือลุ้นแค่แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

หลังเกมอัปยศกับ บาร์นสลีย์ คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า “เรารู้ว่าเล่นแย่แค่ไหนในเกมกับ บาร์นสลีย์ จากนี้ผมไม่คิดว่าการที่เราชนะ อินเตอร์ มิลาน จะช่วยอะไรได้ หลังจากผลงานห่วยๆ ที่เราแสดงออกมาในเกม เอฟเอ คัพ”

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล แพ้คารัง แอนฟิลด์ ต่อ อาร์เซนอล สองนัดติดต่อกันในศึก เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิง คัพ แต่จากนั้นก็สามารถผ่าน บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ของ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ทำให้ คาร์ราเกอร์ หวังว่าฤดูกาลนี้ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยให้ช่วยผ่าน อินเตอร์ มิลาน

“ความพ่ายแพ้ต่อ บาร์นสลีย์ แสดงให้เห็นว่าเราเตรียมพร้อมไม่ดีที่สุด แต่เราก็มีอะไรคล้ายกับแบบนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนเราแพ้ อาร์เซนอล มีหลายคนบอกว่าฤดูกาลของเราจบลงแล้ว แต่เราก็ผ่าน บาร์เซโลนา และหวังว่า ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย แต่เราก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ เราต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป” คาร์ร่า เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น