xs
xsm
sm
md
lg

“ฮเล็บ”เตือนผีระวัง”บายอร์”ซัดร่วงตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางจอมเทคนิคของทีม”ปืนใหญ่”อาร์เซนอล ออกโรงเตือนทีม”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่แข่งในศึกเอฟเอ คัพ ว่าให้ระวัง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ให้ดี ถ้าพลาดน้ำตาตกในแน่

สำหรับ อเดบายอร์ นั้น ทำประตูติดต่อกันมาถึง 9 เกมเข้าไปแล้ว ซึ่งดาวยิงโตโกรายนี้จะเป็นกำลังสำคัญของทีม”ปืนใหญ่”อาร์เซนอลในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะบุกไปเยือนทีม”ปิศาจแดง”แมนฯยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

ซึ่ง อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางจอมเทคนิคเพื่อนร่วมทีมของ อเดบายอร์ นั้นได้ออกมาเตือนทีม”ปิศาจแดง”คู่ปรับในศึกเอฟเอ คัพและพรีเมียร์ลีกว่า ให้ระวังดาวยิงโตโกรายนี้ให้ดี เพราะฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างมาก

โดย ฮเล็บ กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"อเดบาร์ยอร์กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับทีมของเรา"

กองกลางเบลารุสกล่าวต่ออีกว่า"ตอนนี้เราเกมสำคัญที่กำลังจะมาถึง ทั้งเกมเอฟเอ คัพกับแมนฯยูไนเต็ด,แชมเปี้ยนสลีกกับเอซี มิลาน และเกมอื่นๆอีกหลายเกม มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่เรามีกองหน้าอย่างอเดบายอร์ ที่จะคอยช่วยยิงประตูให้กับเรา"

"เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าทีดี แต่เราก็ไม่ได้ซ้อมอะไรกันมากนัก เพราะว่าผมรู้อยู่แล้วว่าทุกคนในทีมสามารถผ่านบอลได้ดี บางทีคุณอยากจะเลี้ยงบอล แต่ทำไม่ได้ ดังนั้น เราจะพยายามผ่านบอลไปให้กับอเดบายอร์ เพราะเขาทำประตูให้กับเราได้อย่างมากมาย เขากระหายประตูจริงๆ"ฮเล็บกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น