xs
xsm
sm
md
lg

ไก่-สาลิกา-วิลลา แข่งราชันเล็งซิว “เฟลทเชอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา สามทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมเปิดศึกกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา สเปน ในการแย่งคว้าตัว สตีเวน เฟลทเชอร์ หัวหอกหนุ่มเลือดวิสกี้

โดย “ราชันชุดขาว” มหาอำนาจจากแดนกระทิงดุเป็นฝ่ายรุกคืบก่อนด้วยการส่งแมวมองมาดูฟอร์มของดาวยิงวัย 20 ปี จาก ฮิเบอร์เนียน ก่อนที่จะได้รับการรายงานกลับไปว่ามีฝีเท้าน่าจับตา และบรรจุไว้ในบรรดารายชื่อนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของยุโรปที่สโมสรต้องการตัว

อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งทีมจากเมืองผู้ดีอย่าง ไก่เดือยทอง, สาลิกาดง และ สิงห์ผงาด ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกันโดยสื่อ “เดลี เรคอร์ด” รายงานว่า ทั้ง 3 ทีมได้ส่งตัวแทนไปเกาะติดขอบสนามในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง ฮิเบอร์เนียน เปิดสนามอีสเตอร์ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ เกรทน่า

ซึ่งในแมตช์ดังกล่าว เฟลทเชอร์ ก็ได้ฉายแสงเต็มที่ด้วยการกดคนเดียว 3 ประตูใส่ผู้มาเยือน โดยถือเป็นแฮตทริกครั้งแรกของศูนย์หน้าทีมชาติสกอตแลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่แคนาดา ปีที่แล้วในการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ “ฮิบส์” อย่างเต็มตัวด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น