xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์เอาจริงส่งแมวมองเช็กฟอร์ม "ฟาร์ท"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แสดงเจตนารมณ์อย่างจริงจังในการลไล่ล่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แกนรุกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ฮัมบูร์ก โดยล่าสุดได้ส่งแมวมองไปสังเกตการณ์ถึงขอบสนาม

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ทำผลงานโดดเด่นในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี ซึ่ง “สิงห์เหนือ” บุกไปเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 โดยนัดนี้อดีตดาวเตะอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีชื่อเป็นผู้ทำประตูด้วย นอกจากนั้นยังสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมเข้าทำได้อีกหลายครั้ง

ซึ่งในเกมดังกล่าว “สิงห์บลูส์” ได้ส่ง ไรเนอร์ บอนโฮฟ อดีตนักเตะทีมชาติเยอรมนีซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่แมวมองมาเช็กฟอร์มถึงขอบสนามไบ อารีน่า ด้วย โดยหลังจบเกมก็ได้ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนเมืองเบียร์ว่า “ผมไม่อยากระบุชื่อผู้เล่นที่ตั้งใจมาดูฟอร์ม แต่ถ้าคุณได้ชมการแข่งขันก็คงรู้ว่าใครที่น่าสนใจมากที่สุด”

อย่างไรก็ดี ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ออกมายืนยันว่าจะยังไม่พูดถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้โดยขอมุ่งสมาธิให้กับ ฮัมบูร์ก อย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล “ความสนใจจากสโมสรอื่นที่มีต่อตัวผมถือเป็นเรื่องรองในเวลานี้ เพราะผมต้องการคว้าแชมป์กับ ฮัมบูร์ก ให้ได้สักรายการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น