xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ้อง “ดิยาร์รา” แถมเปิดศึกผี-สาลิกา ล่าหลังบิลเบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวจ้องคว้า มาฮามาดู ดิยาร์รา มิดฟิลด์ทีมชาติมาลี เช่นเดียวกับ เฟอร์นานโด อโมรีบีตา กองหลังดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา

“ตัตโตสปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี รายงาน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เจอคู่แข่งเสียแล้วในการนำตัว มาฮามาดู ดิยาร์รา มาตัดเกมในศึกกัลโช เซเรีย อา เพราะล่าสุดมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจจิกดาวเตะ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน เช่นกัน

สำหรับ ดิยาร์รา การไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ทำให้ดาวเตะวัย 26 ปี เสียตำแหน่งตัวจริงไปให้แก่ เฟอร์นานโด กาโก กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งสื่อแดนกระทิงดุ เชื่อว่า พอจบฤดูกาล 2007/2008 แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมัน พร้อมเปิดทางให้ ดิยาร์รา เดินออกจากถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ได้ตามใจชอบ

นอกจาก ดิยาร์รา “หงส์แดง” ยังตกเป็นข่าวเทียวไล้เทียวขื่อ เฟอร์นานโด อโมรีบีตา กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของ แอธ.บิลเบา ในลา ลีกา อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องเปิดศึกกับเพื่อนร่วมพรีเมียร์ชิป ไม่ว่าจะเป็น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม อโมรีบีตา เปิดใจทำนองยังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นซาน มาเมส “ผมยังมีความสุขดีในการเล่นฟุตบอลอยู่ที่นี่ แต่มันก็เป็นเรื่องวิเศษไม่น้อยที่มีคนให้ความสนใจในตัวผม”
กำลังโหลดความคิดเห็น