xs
xsm
sm
md
lg

ระเบิดศึกลูกหนังเยาวชน “แมนฯยูฯ พรีเมียร์คัพ 2008”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ เตรียมระเบิดศึกลูกหนังเยาชน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2008” เฟ้นหาสุดยอดนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รับสมัคร 18-20 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องปาริชาติ(บอลรูมบี) โรงแรมเรดิสัน ไนกี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2008” โดยได้รับเกียรติจาก นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย นางสาวภัทรินทร์ อรรคภัทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด และนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่เคยมีประสบบการณ์เข้าแข่งขันทัวร์นาเม้นต์นี้ร่วมแถลงข่าว

โดยนางสาวภัทรินทร์ เปิดเผยว่า “การแข่งขันฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ประจำปีที่ไนกี้ จัดติดต่อกันมาปีนี้เป็นปีที่ 10 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยตั้งแต่ระดับรากหญ้าได้พัฒนาฝีเท้า ที่ผ่านมารายการนี้ถือเป็นสังเวียนที่นักเตะทีมชาติไทยหลายคนเคยโชว์ฝีเท้ามาแล้ว อาทิ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย, เกียรติประวุฒิ สายแวว, และธีรศิลป์ แดงดา ส่วนในต่างประเทศก็มีแข้งระดับโลกหลายคนที่เคยร่วมแข่งทัวร์นาเม้นต์นี้ เช่น เฟอร์นานโด ตอร์เรส, คาร์ลอส เตเบส, โรบินโญ่, เลโอเนล เมสซี่ และ เชส ฟาเบรกาส เป็นต้น”

“ปีที่แล้ว เรามีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 56 ทีมจากทั่วประเทศ สำหรับในปีนี้ ไนกี้ ได้ขยายโอกาสให้ทีมที่สนใจสามารถเข้าร่วมประลองฝีเท้าได้มากขึ้นด้วยการเพิ่มสนามแข่งขันรอบคัดเลือกเป็น 2 แห่ง คือ ที่สนามศูนย์พัฒนาฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก กรุงเทพมหานคร และที่ สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลเมืองปัก อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 17-27 มีนาม 2551 ส่วนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นที่สนามเทพหัสดิน กรุงเทพฯ ในวันที่ 29 มีนาคม 2551” นางสาวภัทรินทร์ ทิ้งท้าย

สำหรับทีมที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถยื่นหลักฐานการสมัครได้ระหว่างวันที่ 18-20 กุมภาพันธ์นี้ ที่บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 183 อาคารรัจนาการ ชั้น 12 ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. โดยส่งใบสมัครที่บริษัทไนกี้เท่านั้น ไม่รับสมัครทางไปรษณีย์ ซึ่งโรงเรียนที่สนใจ สามารถโทรศัพท์แจ้งชื่อที่อยู่โรงเรียน เพื่อบริษัท จะทำการส่งเอกสารกรสมัครไปให้ โดยโทร. มาที่ บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2676-6100 และบริษัท เอเชียน เวิลด์ไวด์อีเวนส์ จำกัด โทร. 0-2706-4077-86
กำลังโหลดความคิดเห็น