xs
xsm
sm
md
lg

‘เมอร์เรย์’ รับยังไม่คุยพี่ชายหลังถอนเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แอนดี้ เมอร์เรย์” มือ 11 ของโลกจากอังกฤษ ยอมรับว่า ยังไม่ได้หันหน้าคุยกับ พี่ชาย “เจมี่ เมอร์เรย์” เลย หลังจากที่ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันศึกเทนนิสเดวิส คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างความผิดหวังให้กับหลายฝ่าย

หลังจาก “เจมี่ เมอร์เรย์” พี่ชายของ “แอนดี้ เมอร์เรย์” หวดหมายเลข 1 แห่งสหราชอาณาจักร ออกมาวิจารณ์ถึงการขอถอนตัวจากศึกเทนนิส เดวิส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ของน้องชาย ซึ่งส่งผลให้อังกฤษ พ่าย อาร์เจนติน่า แบบไม่ไว้หน้า แอนดี้ ก็ได้ออกมายอมรับว่า จนถึงวันนี้เขาและพี่ชายยังไม่ได้คุยกันเลย

โดยตามรายงานข่าวเดอะซัน แอนดี้ ซึ่งคว้าชัยในการประเดิมสนามรอบแรก ศึกเทนนิสรายการ โอเพ่น 13 ที่มาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวานนี้ ยอมรับว่า “มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังเล็กน้อย และหากเขาเข้าใจว่า การเล่น 3 ใน 5 เซต บนเคลย์คอร์ต ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่องอย่างไร เขาคงเข้าใจในสถานการณ์ของผมมากกว่านี้”

ก่อนหน้านี้ เจมี่ ได้ออกมาวิจารณ์ถึงการขอถอนตัวจากศึกเทนนิสเดวิส คัพ ของน้องชาย ซึ่งทำให้ทีมพ่ายคู่แข่งไปแบบหลุดลุ่ย 1-4 คู่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า “หากเขาต้องการเล่น เขาก็สามารถทำได้ด้วยการเดินทางมาที่นี่(อาร์เจนติน่า)”

ทั้งนี้ แอนดี้ ประกาศถอนตัวจากศึกเทนนิสเดวิส คัพ กับ อาร์เจนติน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลที่ว่า มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเข่า นอกจากนี้ ยังยอมรับว่า ไม่ต้องการเล่นบนเคลย์คอร์ต (ที่อาร์เจนติน่า) ซึ่งอาจส่งผลต่อฟอร์มการแล่นบนสนามอินดอร์ ที่ฝรั่งเศส ซึ่งถึงตอนนี้เขาผ่านเข้าสู่รอบสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น