xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์ผู้พี่”จวกน้องชายแหลก หลังถอนศึกเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจมี่ เมอร์เรย์” พี่ชายของ “แอนดี้ เมอร์เรย์” ออกโรงวิจารณ์และยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่น้องชายตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันศึกเทนนิสเดวิส คัพ ซึ่งอังกฤษจะออกไปเยือนอาร์เจนติน่า ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่เข่า

สำนักข่าวบีบีซี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า หลังจาก แอนดี้ เมอร์เรย์ หวดหมายเลขหนึ่งแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาประกาศถอนตัวจากศึกเทนนิสเดวิส คัพ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจมี่ เมอร์เรย์ พี่ชายของแอนดี้ ได้ออกยอมรับว่า รู้สึกช็อกและผิดหวัง เนื่องจากเขาและทีมไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย

“มันค่อนข้างช็อก ทั้งผมและเพื่อนร่วมทีม พวกเรารู้สึกผิดหวังมาก ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่า เขามีปัญหาดังกล่าว” เจมี่ วัย 21 ปี เผย “มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่เขาเลือกไม่มากับทีม และแน่นอนว่า มันย่อมกระทบต่อความรู้สึกของผมที่มีต่อเขา ผมเชื่อว่า ถ้าเขาต้องการลงแข่งจริงๆ ก็ย่อมทำได้”

“จากที่ผมได้อ่านข่าวมา ซึ่งเขาไม่ได้ออกมาพูดด้วยตัวเองว่า มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งมันน่าจะเป็นการปกป้องตัวเองมากกว่า” พี่ชาย เปิดปากวิจารณ์น้องแบบไม่ไว้หน้า “มันค่อนข้างชัดเจนที่เขาคิดว่า การแข่งขันที่มาร์กเซย เป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่าเดินทางมากับทีมที่นี่”

“เมื่อมองจากมุมของเขา ผมคิดว่า เขาไม่มีอะไรต้องขอโทษในการตัดสินใจถอนตัวไม่ร่วมทีมในครั้งนี้” เจมี่ กล่าวต่อว่า “ถ้าเขามาที่นี่ อาจก่อปัญหาให้กับคู่แข่งเพราะความสามารถในการเล่นเทนนิสระดับเวิลด์คลาสของเขา”

“แอนดี้ ไม่ได้ก้าวเข้ามาอยู่ใน 10 อันดับแรกของโลก เพราะฟลุ้ค ผมคิดว่า เขาคงอยากมาแข่งที่นี่ ที่มีแฟนเทนนิสคอยจ้องเล่นงานเขาอยู่ในสนาม ซึ่งบรรยากาศแบบนี้แหละที่เขามักเล่นได้ดี”

ทั้งนี้ แอนดี้ ได้รับคำแนะนำว่า ไม่ควรเล่นในสนามเคลย์คอร์ต (ที่อาร์เจนติน่า) หลังจากเพิ่งกลับมาจากการแข่งขันศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ซึ่งเป็นสนามฮาร์ดคอร์ต ก่อนที่จะไปสู้ศึกในสนามอินดอร์ต่อที่มาร์กเซย
กำลังโหลดความคิดเห็น