xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ยิงมุกกระจาย เผยเคล็ดล้มผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมชนะทำอะไรก็ดีไปหมดเมื่อ สเวน โกรัน อีริกส์สัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์แบบอารมณ์ดีว่าเคล็ดลับที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีอะไรมาก แค่เตะ เตะ แล้วก็เตะให้กลิ้งเพื่อตัดเกม

แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่เอาชนะ แมนฯยู ทั้งไปและกลับในฤดูกาลนี้ เมื่อล่าสุดบุกไปยัดเยียดความปราชัยถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความเสียหายหลายแสนทำให้ “ผีแดง” ตามจ่าฝูง อาร์เซนอล ถึง 5 คะแนน

นอกจากนี้ การชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ถือเป็นการชนะในลีกนัดแรกของ “เรือใบสีฟ้า” ถึงถิ่นอริร่วมเมืองครั้งแรกต่อจากปี 1974

อิริคส์สัน ก็ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ ซัน” อย่างอารมณ์ดีถึงเคล็ดลับว่า “ไม่มีกลเม็ดอะไรมากสำหรับการเอาชนะ แมนฯยู เพียงแต่ว่าคุณต้องทำงานหนักมาก เมื่อเล่นกับทีมแบบนี้คุณต้องเตะและหยุดพวกเขา โดยไม่ปล่อยให้เล่นฟุตบอลได้”

“หากปล่อยนักเตะอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ คริสเตียโน โรนัลโด เล่นบอลก็ตายแน่ เพราะว่าพวกเขาเป็นยอดนักเตะ มีเกมรุกที่ดุดันและช่วยให้ทีมแข็งแกร่ง นั่นแหละคือความลับ แต่คุณต้องสัญญานะว่าอย่าบอกใคร ตกลงไหม” กุนซือชาวสวีดิชเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น