xs
xsm
sm
md
lg

ดีไอซีเร่งฮุบหุ้นหงส์ก่อนมีนาคม “ราฟา” ส่อโดนเด้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธนาคารดูไบ อินเวสต์เมนต์ แคปิตอล (ดีไอซี) จากดินแดนอาหรับแสดงจุดประสงค์ต้องการฮุบหุ้น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 50 เปอร์เซ็นต์ให้ได้ก่อนมีนาคมนี้ และว่าที่เจ้าของทีมใหม่จ้องปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง

ตกเป็นข่าวให้ความสนใจลงทุนกับ ลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังชั้นนำของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน ล่าสุด ธนาคารดูไบ อินเวสต์เมนต์ แคปิตอล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินดึงหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์ ของ ทอม ฮิกส์ นักธุรกิจชาวอเมริกันมาอยู่ในมือให้ได้ก่อนเดือนมีนาคมนี้

ซึ่งถ้า ดีไอซี เข้ามาทำธุรกิจกับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ อีกหนึ่งเจ้าของร่วม ลิเวอร์พูล ชาวอเมริกัน ก็มีรายงานว่าพวกเขามีแผนสั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งไม่เร็วก็ในไม่ช้า

โดยแหล่งข่าววงในเผยกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “กลุ่มนักลงทุนจากดูไบไม่เชื่อว่า เบนิเตซ เป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสมในการคุมลิเวอร์พูล พวกเขาไม่ประทับใจ เบนิเตซ ที่มีปัญหากับเจ้าของทีมจนตกเป็นข่าวครึกโครม”

“อีกทั้งกลุ่มดูไบไม่ประทับใจแนวทางของ ลิเวอร์พูล ที่เป็นอยู่ในการแข่งขันพรีเมียร์ชิป เป็นธรรมดาของเจ้าของทีมต่างชาติที่อยากเห็นสโมสรไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะมันมีตัวเงินและอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่ผ่านเข้าไปเล่นในศึกดังกล่าวฤดูกาลหน้า มันเสมือนเป็นเรื่องหายนะสำหรับพวกเขา” แหล่งข่าวเผยกับสื่อปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น