xs
xsm
sm
md
lg

เจมี่ชี้ราฟาไม่มีทางพาหงส์คว้าแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจมี เรดแนปป์ อดีตกองกลางสุดหล่อของ ลิเวอร์พูล มองว่า ต้นสังกัดเก่าไม่มีทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ได้อย่างแน่นอน หากยังใช้กุนซือชาวสเปน ที่ชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ

เรดแนปป์ รับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ เชลซี ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้อดีตนักเตะวัย 34 ปี มองว่า คงเป็นการยากหาก “หงส์แดง” คิดจะคว้าแชมป์ลีกที่ห่างหายมาถึง 18 ปีเต็ม

เรดแนปป์ เผยว่า “ลิเวอร์พูล ไม่มีทางคว้าแชมป์ลีกภายใต้การคุมทัพของ ราฟา ซึ่งโอกาสห่างไกลมากกว่าที่เคยเป็น สำหรับเขาคำชื่นชมที่พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถูกตั้งเอาไว้ จากนั้นทุกสิ่งที่เขาทำคือพยายามผลักดันทุกฟันเฟืองให้ไปสู่เป้าหมาย”

“หากเป็นวันของพวกเขาก็สามารถชนะได้ทุกทีม แต่ว่าก็ต้องตะเกียกตะกายเพื่อเล่นให้คงเส้นคงวาใน พรีเมียร์ ลีก ผมได้ยินผู้คนบอกว่า ราฟา ไม่ใช่กุนซือที่เก่งอะไร แต่คุณก็คงไม่เข้าชิงสองครั้ง เว้นเสียแต่ว่าเป็นผู้ช่ำชองด้านแทกติก” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

“แต่เมื่อดูทีมอย่าง อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี พวกเขามีเกมที่ชนะมากมาย มีนักเตะที่สามารถตัดสินชัยชนะให้ทีม แต่ ลิเวอร์พูล มีแค่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส” เรดแนปป์ ที่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 1991 ด้วยวัยเพียง 17 ปี กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น