xs
xsm
sm
md
lg

"เคราช์" มั่นใจหงส์มีดีพอบุกหักคอสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลขออกมาแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า ลิเวอร์พูล มีศักยภาพมากพอที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มในเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้

“หงส์แดง” มีคิวบุกไปเยือนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ “สิงห์บลูส์” ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยสภาพทีมไม่พร้อมหลายตำแหน่งโดยจะขาด เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิชที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมทีมชาติ ส่วน อังเดร โวโรนิน, ดาเนียล แอกเกอร์, อัลบาโร อาร์เบลัว และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ อยู่ในกลุ่มบัญชีเดี้ยง นอกจากนั้น ชาบี อลอนโซ่ ยังติดโทษแบนด้วย

กระนั้น เคราช์ ยังคงเชื่อมั่นในขีดความสามารถของเพื่อนร่วมทีมว่า “การไปเยือน เชลซี ถือเป็นเกมใหญ่ แต่เราก็เรียกความมั่นใจกลับมาได้ไม่น้อยในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ และผมก็เชื่อว่าเรามีดีพอที่จะเอาชนะ เชลซี ได้ เราเคยทำสำเร็จมาแล้วและก็มีสิทธิ์ทำเช่นนั้นได้อีกครั้ง”

“เราเคยพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วในการพบกับพวกเขาในเกมที่สำคัญและเต็มไปด้วยความหมาย นัดนี้ เชลซี ต้องการคะแนนเพื่อไล่ล่า อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่เราเองก็มีความต้องการเดินหน้าต่อไป ดังนั้นนี่จะเป็นเกมที่มีความสำคัญมากสำหรับทั้งสองฝ่าย” กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

อนึ่ง หาก ลิเวอร์พูล บุกไปคว้าชัยชนะเหนือ เชลซี ได้จะทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงดุค้นพบชัยชนะนัดแรกในการดวลกับทีมระดับท็อปทรีในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยนัดนี้ เคราช์ มีโอกาสสูงมากที่จะได้ลงล่าตาข่ายร่วมกับ เดิร์ก เคาท์ กองหน้าชาวฮอลแลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น