xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ผิดหวังอดไล่จี้ปืน-ราฟามั่นใจหงส์ดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ แสดงอาการผิดหวังที่ เชลซี เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไม่ได้จนพลาดโอกาสทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง อาร์เซนอล ส่วน ราฟาเอล เบนิเตซ พอใจกับผลเสมอ พร้อมทั้งเชื่อว่าทีมจะกลับมาดีขึ้นเร็วๆ นี้

บิ๊กแมตช์คู่ดึกของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเอยโดยที่เจ้าบ้าน “สิงห์บลูส์” เสมอกับ “หงส์แดง” ด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ทีมดังจากลอนดอนมีคะแนนตามหลัง “ปืนใหญ่” ที่มีโปรแกรมลงเตะกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันจันทร์นี้อยู่ 5 คะแนน

ซึ่งหลังจบเกม แกรนท์ ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์เซ็งๆ ว่า “ผมผิดหวังมากที่เรามีโอกาสลดช่องว่างที่ตามหลัง อาร์เซนอล ลง แต่กลับทำไม่ได้ ซึ่งปัญหาใหญ่ของเกมนี้คือการจ่ายบอลที่ไม่เฉียบคมพอ แต่การเล่นกับ ลิเวอร์พูล ที่เน้นแทกติกเป็นพิเศษไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว หลังจากนี้ เราต้องพยายามอย่างหนักในการลุ้นแชมป์ต่อไป”

ขณะที่ เอล ราฟา ออกมากล่าวว่า “ก่อนเกมผมคิดว่าถ้าได้แต้มกลับมาถือว่าน่าพอใจแล้ว แต่หลังจบเกมบางคนอาจไม่คิดเช่นนั้น แม้มันจะดูน่าผิดหวังแต่อย่างน้อยผลเสมอก็ดีกว่าความพ่ายแพ้ และต้องไม่ลืมว่าเรายังมีอีกหนึ่งเกมอยู่ในมือ ซึ่งหากเราชนะจะขึ้นไปอยู่อันดับสี่ทันที ถ้าเราเล่นได้อย่างวันนี้ ผมเชื่อว่าเราจะชนะได้อีกหลายเกมนับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น