xs
xsm
sm
md
lg

"อิล แทร็ป" จ่อเปิดตัวกุนซือยักษ์เขียววันพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ยอดโค้ชชาวอิตาลีกำลังจะได้เป็นผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์คนใหม่ หลังมีรายงานว่าสมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ (เอฟเอไอ) สามารถตกลงกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรดังแห่งออสเตรียได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า เอฟเอไอ สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรปัจจุบันของ “อิล แทร็ป” ซึ่งจะหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคมนี้ได้แล้ว และคาดว่าจะมีการเปิดตัวเข้ารับงานอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งนอกเหนือจาก ตราปัตโตนี่ ที่เข้ามารั้งบังเหียนทีม “ยักษ์เขียว” แล้ว คาดว่า เลียม เบรดี้ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของไอร์แลนด์ ซึ่งเคยค้าแข้งในอิตาลีกับ ซามพ์โดเรีย และ ยูเวนตุส จะถูกดึงเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานด้วยโดยจะรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป

สำหรับ อิล แทร็ป ถือว่ามีสถิติการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมโดยพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลป์โช่ เซเรีย อา ได้ 6 สมัย และอินเตอร์ มิลาน อีก 1 สมัย นอกจากนั้นยังช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค, เบนฟิก้า และ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศตัวเองด้วย แต่ผลงานการทำทีมชาติอิตาลีไม่ค่อยดีนักโดยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลก 2002 และตกรอบแรกในศึกยูโร 2004
กำลังโหลดความคิดเห็น