xs
xsm
sm
md
lg

“สุรีย์” ไม่ท้อชวดลุย “เรือใบ” ขอพิสูจน์แข้งลีกสวิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“หนุ่มเปรม” สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทย ยอมรับว่า ชวดโอกาสไปเล่นกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพราะไม่ได้เวิร์กเพอร์มิตทำงานในอังกฤษ แต่ยอมรับไม่ท้อ ขอพิสูจน์ตัวเองกับกลาสฮอปเปอร์ซูริก

ยังคงมีเรื่องมีราวไม่จบสิ้นสำหรับ 3 นักเตะไทย ที่ประกอบด้วย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาไปค้าแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทว่าล่าสุด กระทรวงมหาดไทยของประเทศอังกฤษ ออกมาระบุว่า ผู้เล่นชาวไทยทั้ง 3 คนไม่สามารถจะได้ใบอนุญาตการทำงานในประเทศอังกฤษ เนื่องจากอันดับของทีมชาติไทยอยู่เกินกว่าอันดับที่ 70 ของโลก ตามกฎหมายแรงงานในประเทศอังกฤษ

โดยมีรายงานระบุว่า ทาง แมนฯ ซิตี พร้อมจะส่งผู้เล่นทั้ง 3 รายนี้ไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร กลาสฮอปเปอร์ ซูริก ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่ง “หนุ่มเปรม” สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทย ยืนยันว่า ไม่มีท้อแน่นอนแม้จะถูกส่งให้ทีมอื่นยืมตัวไป

“ถามว่า รู้สึกเสียดายไหม บอกได้เลยว่าผมไม่รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เวิร์กเพอร์มิตจนอดไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ตอนนี้ก็รอการติดต่ออยู่ว่าจะให้ไปเล่นกับกลาสฮอปเปอร์ ซูริก ในสวิส ผมก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะได้ไป คิดว่า คงไม่มีปัญหาน่าจะได้ลงเล่น แต่เขาจะเอาหรือไม่ก็ไม่ทราบ ต้องพยายามให้เต็มที่”

“ที่ผ่านมา กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่เราได้ไปฝึกซ้อมกับทีมสโมสรอาชีพในอังกฤษ ตอนนี้อยู่เมืองไทยก็พยายามฝึกซ้อมอยู่ตลอด โดยได้ฝึกซ้อมกับสโมสรชลบุรีต้นสังกัดเก่าอยู่” สุรีย์ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น