xs
xsm
sm
md
lg

ส.ฟุตบอลพร้อมสอบแข้งกุยบุรีโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสธ.เอ็กซ์" พล.ต.ฐิติวัชร์ กำลังเอก ประธานผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลไทย ยืนยันว่าพร้อมช่วยเหลือ ประคองสุข กั้วมาลา เชิ้ตดำที่ถูกนักเตะแข้งโหดทีมกุยบุรีไล่ประเคนหมัดเท้าเข่าศอกจนต้องเย็บถึง 50 เข็ม หลังทำหน้าที่ในเกมลูกหนังถ้วย ข.

จากกรณีที่สตาฟฟ์โค้ชและกลุ่มนักเตะเทศบาล ต.กุยบุรี รุมทำร้าย นายประคองสุข กั้วมาลา ผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเกมฟุตบอลรอบรองชนะเลิศถ้วย ข เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งผลเกมนั้น ม.เกษมบัณฑิต ชนะ กุยบุรี 4-1 จนสิงห์เชิ้ตดำรายนี้ต้องเข้าโรงพยาบาลอยุธยา เย็บไปถึง 50 เข็ม

โดย ประคองสุข กั้วมาลา ผู้ตัดสินเหยื่อแข้งโหดได้ส่งรายงานการแข่งขันเกมดังกล่าวมาให้กับ "เสธเอ็กซ์" พล.ต.ฐิติวัชร์ กำลังเอก ประธานผู้ตัดสินไทยเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง "เสธ.เอ็กซ์" กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "สำหรับเหตุการณ์ต้องแยกเป็น 2 ส่วน ส่วนหนึ่งคือส่วนที่ผิดระเบียบสมาคมฟุตบอล เราก็ได้รับรายงานเรียบร้อยแล้ว จากนั้นจะส่งให้ฝ่ายพิจารณามารยาท ก่อนจะนำเข้าสู่สภากรรมการสมาคมฯ ซึ่งมีคุณองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอล และคุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ เป็นประธานในที่ประชุม เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย แต่ตอนนี้คงพูดอะไรมากไม่ได้ ต้องรอให้ถึงขั้นตอนการพิจารณาสอบสวนก่อน

"ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกาย ก็เป็นเรื่องทางกฏหมาย ที่เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป หากคุณประคองสุขผู้เสียหายต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดก็จะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ต่อไป" ประธานผู้ตัดสินไทยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น