xs
xsm
sm
md
lg

“รูนี่ย์”ชมเปาะ”เบนท์ลีย์”คล้าย”เบ็คส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษออกโรงชม เดวิด เบนท์ลี่ย์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติว่ามีส่วนที่คล้ายกับ เดวิด เบ็คแฮม ทั้งในการเปิดบอลและความมั่นใจ

โดย เบนท์ลี่ย์ ลงสนามเป็น 11 คนแรกให้กับทีมชาติอังกฤษในเกมนัดกระชับมิตรที่ทีม”สิงโตคำราม”เอาชนะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไปได้ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งดาวเตะจากทีมแบล็คเบิร์นรายนี้ได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำของเบ็คแฮมในการเล่นทีมชาติด้วย

ซึ่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษได้กล่าวถึงเบนท์ลี่ย์ผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมคิดว่าเดวิด เบนท์ลีย์ ทำผลงานในเกมวันนั้นได้ค่อนข้างดี เขาเหมือนกับเดวิด เบ็คแฮมตอนหนุ่มเลยทีเดียว อีกทั้งการมองเกม และความมั่นใจของเบนท์ลีย์นั้นก็ยอดเยี่ยม"

กองหน้าของทีม"ปิศาจแดง"กล่าวต่ออีกว่า"การเล่นของเบ็คแฮมให้กับทีมชาติเมื่อหลายๆปีที่ผ่านมา เขาได้ทำสิ่งที่เหลือเชื่อมากมายให้กับทีมชาติอังกฤษ แต่ผมค่อนข้างที่จะมั่นใจว่า เบนท์ลี่ย์จะทำได้เช่นกัน เขาผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างสรรค์เกมได้เป็นอย่างดี ทั้งจากการเปิดจากริมสนามหรือการเลี้ยงตะลุย ซึ่งกองหน้าทุกคนต้องการผู้เล่นอย่างเบนท์ลี่ย์อยู่ในทีมเป็นแน่"
กำลังโหลดความคิดเห็น