xs
xsm
sm
md
lg

‘พาร์เกอร์’ มีเวลาทำการบ้านสื่อเชื่อ ‘อีวา’ ป่องแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อบางสำนักแดนมะกันเชื่อว่า อีวา ลองโกเรีย สาวเจ้าเสน่ห์แห่งวงการฮอลลีวูดตั้งท้องแล้วกับ โทนี พาร์เกอร์ สามีนักยัดห่วงชั้นนำในเอ็นบีเอ (NBA)

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแหล่งข่าวของ ‘นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์’ สื่อชั้นนำแดนมะกันตาดีเห็น อีวา ลองโกเรีย (พาร์เกอร์) เดินทางไปชอปปิงกับเพื่อนๆ ที่ “Petit Tresor” ร้านขายของเกี่ยวกับเด็กทารกชั้นนำในแอลเอ

ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่า คุณนายพาร์เกอร์ วัย 32 ปี และเพื่อนๆ ต่างตื่นเต้นไปกับการเลือกของใช้สำหรับทารก ไม่ว่าจะเป็น เปล, โต๊ะที่ใส่อุปกรณ์ต่างๆ สำหรับทารก และเธอก็มีการถามพนักงานเกี่ยวกับดีไซน์ของห้องเลี้ยงเด็ก

สุดท้ายแล้ว ลองโกเรีย ก็ควักเงิน 116 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4 พันบาท) ซื้อผ้าห่มสำหรับเด็กของ “Robbie Adrian” รวมถึงเสื้อเด็กยี่ห้อ “Huddy Buddy” อีกครึ่งโหล

สำหรับ ลองโกเรีย ตัดสินใจแต่งงานกับ โทนี พาร์เกอร์ การ์ดตัวเก่ง ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้เคยมีข่าวว่าสตาร์ยัดห่วงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี นอกใจเธอด้วยการออกไปจ้ำจี้กับนางแบบสาวพราวเสน่ห์เพื่อนร่วมชาติ แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันความรักอันหวานช่ำ

ในส่วนของ พาร์เกอร์ ปัจจุบันยังพักรักษาอาการบาดเจ็บส้นเท้าซ้ายที่เกิดขึ้นในเกมที่ สเปอร์ส บุกพ่าย ยูทาห์ แจซซ์ เมื่อวันที่ 28 มกราคม อย่างไรก็ตามล่าสุด เกร็ก โพโพวิช หัวหน้าโค้ชทีมดังแห่งเท็กซัสหวังว่า พาร์เกอร์ จะสามารถกลับคืนทีมช่วงออล-สตาร์ สัปดาห์หน้า และมีโอกาสคืนทีมลงสนามอีกครั้งปลายเดือนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น