xs
xsm
sm
md
lg

“รูนี่ย์”ยันไม่มีปัญหายืนหอกเดี่ยวให้สิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษออกโรงยืนยันไม่มีปัญหากับการเล่นเป็นกองหน้าคนเดียวให้กับทีม”สิงโตคำราม”เพราะเคยเล่นแบบนี้มาแล้วให้กับทีม”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยทีมชาติอังกฤษสามารถเอาชนะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไปได้ 2-1ในเกมนัดอุ่นเครื่องที่สนามนิวเวมบลีย์เมื่อคืนที่ผ่าน ซี่งเกมในนัดนั้น ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนใหม่ของทีม”สิงโตคำราม”ได้วางให้เวย์น รูนี่ย์ เป็นหัวหอกเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น โดยมี โจ โคล เป็นตัวสนับสนุนในเกมรุก

ซึ่ง เวย์น รูนี่ย์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าเพียงแค่คนเดียวให้กับทีมชาติอังกฤษผ่าน”สกายสปอร์ต”สื่อดังแดนผู้ดีว่า "ผมสนุกกับการเล่นเป็นกองหน้าเพียงแค่คนเดียว ซึ่งผมเคยเล่นเช่นนี้มาแล้วที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปีนี้ ดังนั้นมันไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่เสียดายที่ผมมีโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ทีมของเราชนะ "

"มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเสมอสำหรับการมีผู้จัดการทีมคนใหม่ และคุณจำเป็นต้องแสดงความสามารถให้เขาเห็นว่าคุณเล่นได้ดี และคุณคงต้องการที่จะรักษาตำแหน่งในทีมเอาไว้ให้ได้ ดังนั้นในเกมนี้ทุกๆคนจึงเล่นอย่างทุ่มเทจนได้ผลการแข่งขันที่ดีตามมา"รูนี่ย์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น