xs
xsm
sm
md
lg

ปืน-ไก่เปิดศึกดาร์บีนอกรอบแย่ง “เอ็นซ็อกเบีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สองทีมคู่ปรับตลอดกาลแห่งกรุงลอนดอน เตรียมเปิดศึกดาร์บีแมตช์นอกสังเวียนแข้ง เมื่อมีแผนไล่ล่าตัว ชาร์ลส เอ็นซ็อกเบีย กราบซ้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเสริมศักยภาพด้วยกันทั้งคู่

เดลี เมล์ สื่อเมืองผู้ดีระบุว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี เริ่มไม่มีความสุขในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค และกำลังมองหาโอกาสเปลี่ยนต้นสังกัดไปอยู่ในเมืองหลวงของอังกฤษ เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่งมีทั้งมารดาและพี่สาวพักอาศัยอยู่ที่นั่น

นอกจากนั้น แหล่งข่าวยังรายงานว่า ไก่เดือยทองได้ติดต่อไปยังสาลิกาดงเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสโมสรของ เอ็นซ็อกเบีย ในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมก่อนได้รับคำตอบกลับมาจากทีมดังแห่งภาคอีสาน ว่า ปีกร่างเล็กรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ยังคงไม่ลดละความพยายาม และเตรียมยื่นข้อเสนอไปให้อีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะเปิดตัวขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากเป็นทางเลือกที่น่าสนใจกว่า สจ๊วร์ต ดาวนิง ของมิดเดิลสโบรช์ที่ถูกตั้งค่าตัวไว้สูงลิ่ว

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็พร้อมที่จะโดดเข้าร่วมวงแข่งกับไก่เดือยทองทุกเมื่อ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาติเดียวกันกับ เอ็นซ็อกเบีย เปิดเผยว่า ชื่นชอบในฝีเท้ามานานแล้วและเคยมีแผนกระชากตัวมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล 2006 โดยหลังจบซีซันนี้ก็เตรียมที่จะรุกคืบในการดึงตัวดาวเตะทีมตราไก่ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น