xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กไทยสุดต้านพ่ายฟ้า-ขาว 3-5 เคแอลไฟฟ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขนุพลฟุตซอลทีมชาติไทย พยายามสุดความสามารถ แต่ก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของ อาร์เจนตินา ได้ก่อนพ่ายไป 3-5 โดยที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าตั้งแต่ครึ่งแรกในรอบรองชนะเลิศ ศึกเคแอล เวิลด์ ไฟฟ์ ที่ประเทศมาเลเซีย

การแข่งขันฟุตซอลเคแอล เวิลด์ ไฟฟ์ 2008 ที่เนการา สเตเดี้ยม ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นการลงเตะในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งขุนพลโต๊ะเล็กจากแดนสยาม ทีมอันดับ 2 ของสายบี ลงฟาดแข้งในระดับดิวิชั่นหนึ่งกับที่ 1 ของสายเอ อย่าง อาร์เจนตินา

เปิดฉากมาได้ 9 นาที “ฟ้า-ขาว” ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก คริสเตียน บอร์รูโต้ ทว่าไทยมาตามตีเสมอ 1-1 ได้ใน 2 นาทีถัดมาจากการยิงของ เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง แต่เพียงแค่นาทีเดียว อาร์เจนตินา ก็มานำเป็น 2-1 จากฝีเท้าของ กอนซาเลส

ถึงนาทีที่ 13 ทีมโต๊ะเล็กไทยก็ต้องมาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น เมื่อ ภาณุวัฒน์ จันทา ทำฟาวล์จนได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนถูก โฮเซ่ หลุยส์ โกดอย ยิง 2 ลูกรวดในนาทีเดียวกันและนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จบ 20 นาทีแรก ขุนพลฟุตซอลจากแดนช้างเผือกตามหลัง 1-4

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 29 อนุชา มั่นเจริญ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวเข้าไปยิงตีตื้นให้ไทยไล่ขึ้นมาเป็น 2-4 แต่ให้หลังเพียงนาทีเดียว คาวิญ่า ก็มาซัดให้ฟ้า-ขาวออกนำไปเป็น 5-2 จากนั้นนาทีที่ 39 อนุชา ก็มากดให้ไทยตีตื้นเป็น 3-5 แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน ทำให้จบเกม อาร์เจนตินา บดเอาชนะ ไทย 5-3 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศระดับดิวิชันหนึ่งไปพบกับ บราซิล ส่วน ไทย คว้าตำแหน่งที่ 3 ร่วมกับ ออสเตรเลีย ที่พ่ายแข้งแซมบ้ามา 0-7
กำลังโหลดความคิดเห็น