xs
xsm
sm
md
lg

พลิกล็อค!!ฟุตซอลไทยเชือดอิหร่านลิ่วตัดเชือก"เคแอลไฟฟ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขุนพลนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มเฉียบเมื่อสามารถพลิกล็อคเอาชนะทีมชาติอิหร่านไปได้อย่างสุดมัน 3-2 ส่งผลให้ทีมนักเตะทีมชาติผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับทีมชาติอาร์เจนติน่าได้สำเร็จ ในศึกฟุตซอลเคแอล เวิลด์ ไฟฟ์ 2008

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551 มีการแข่งขันฟุตซอลเคแอล เวิลด์ ไฟฟ์ 2008 ที่เนการา สเตเดียม ประเทศมาเลเซีย ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอหร่าน ในรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่มบี

ปรากฏว่าเหล่านักเตะฟุตซอลของไทยโชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อสามารถเอาชนะทีมชาติอิหร่านไปได้ 3-2 โดย วาฮิด ซามซี่ ซัดให้อิหร่าน นำก่อน 1-0 แต่ อนุชา มั่นเจริญ มาตามตีเสมอให้กับทีมชาติไทยเป็น 1-1 ได้สำเร็จ และไทยก็ขึ้นนำได้สำเร็จเมื่อเกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ซัดให้นักเตะแดนสยามนำ 2-1 แต่อิหร่านไม่ท้อมาตามตีเสมอไทยได้บ้างเป็น 2-2 จากการทำประตูของ ฮาซามซาดี้ แต่ทัพนักเตะสยามมาทำประตูชัยได้สำเร็จจากการซัดของ ภานุวัฒน์ จันทา ส่งผลให้ไทยพลิกนะอิหร่านไปอย่างสุดมัน 3-2

ส่งผลให้ทีมฟุตซอลไทยลงสนามไปแล้ว 4 นัด มี 7 คะแนน ด้วยผลงาน เสมอ เนเธอร์แลนด์ 3-3 , ชนะ จีน 5-1 , แพ้ บราซิล 0-4 และชนะอิหร่าน 3--2 ผ่านเข้าเล่นระดับดิวิชัน 1 ได้สำเร็จ โดยขุนพลนักเตะฟุตซอลแดนสยามจะผ่านเข้าไปพบกับ อาร์เจนติน่า

โดยสิ้นสุดการแข่งขันในรอบแรก ซึ่งผลที่ออกมา ที่ 1 ของสาย เอ ได้แก่ อาร์เจนติน่า และ ออสเตรเลีย ตามเป็นที่ 2 ทั้งสองทีมจะเข้าไปเล่นดิวิชั่น 1 ส่วน มาเลเซีย กับ อินโดนีเซีย เล่นดิวิชั่น 2 และอังกฤษไปชิงระดับดิวิชั่น 3 ส่วน สาย บี บราซิล ที่ 1 มี ไทย เป็นที่ 2 เข้าเล่นดิวิชั่น 1 ส่วน อิหร่าน อันดับ 3 และ ฮอลแลนด์ อันดับ 4 เล่นดิวิชั่น 2 ส่วน จีน ชิงดิวิชั่น 3 กับ อังกฤษ

ทั้งนี้เกมรอบรองชนะเลิศ ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 2 ก.พ. นี้ ระดับดิวิชั่น 2 เวลา 11.00 น. ฮอลแลนด์ พบ มาเลเซีย, เวลา 13.00 น. อิหร่าน พบ อินโดนีเซีย จากนั้น ระดับดิวิชั่น 1 เวลา 16.00 น. อาร์เจนติน่า พบ ไทย และเวลา 18.00 น. บราซิล พบ ออสเตรเลีย โดย อีเอสพีเอ็น ช่องสตาร์สปอร์ตถ่ายทอดสดให้ชมกันทุกคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น