xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์สะอึก "เอสเซียง" เผยเป็นแฟนมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิชาเอล เอสเซียง กองกลางจอมขยัน ออกมาเปิดเผยความจริงที่ทำให้แฟนบอลเชลซีต้องสะอึกไม่น้อย เมื่อยอมรับว่าชื่นชอบฟุตบอลอิตาเลียนแบบเข้าไส้ โดยมี เอซี มิลาน เป็นทีมที่โปรดปราน

โดย “ไบซัน” ให้สัมภาษณ์กับทาง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาของเมืองมะกะโรนีว่า “ผมคลั่งไคล้ในสไตล์การเล่นของฟุตบอลอิตาลีเอามากๆ เนื่องจากกัลโช่ เซเรีย อา เป็นลีกที่เต็มไปด้วยแท็กติก ซึ่งทำให้ที่นั่นเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก”

“สำหรับสโมสรที่ผมชื่นชอบก็คือ เอซี มิลาน เพราะพวกเขามีผู้เล่นระดับโลกอย่าง กาก้า, เปาโล มัลดินี่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อยู่ในทีม กัตตูโซ่ คือนักเตะอิตาเลียนที่ผมชอบสไตล์การเล่นมากที่สุด เขาเป็นยอดนักสู้ที่เหนือกว่าคนทั่วไป แม้ว่าจะเล่นด้วยความหนักหน่วงแต่ในขณะเดียวกันก็แฟร์มาก”

อย่างไรก็ตาม แม้จะออกมาเปิดเผยว่ามี “ปิศาจแดง-ดำ” อยู่ในใจ แต่ดาวเตะทีมชาติกาน่ายังคงยืนยันว่ายังมีความสุขในการค้าแข้งกับสิงห์บลูส์ “ลอนดอน คือเมืองที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เนื่องจากเต็มไปด้วยความหลากหลายและเป็นสถานที่ที่คลั่งไคล้ฟุตบอลอย่างมาก สำหรับพวกเราซึ่งเป็นแอฟริกันที่พูดภาษาอังกฤษคงไม่มีสิ่งใดที่ดีเท่านี้อีกแล้ว นอกจากนั้นดนตรีของที่นี่ยังน่าหลงใหลมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น