xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ ส่งสัญญาณอยากได้ ‘คิดด์’ ร่วมงานแคฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กระแซะทีมอยากได้ เจสัน คิดด์ การ์ดตัวเก๋ามาช่วยจ่ายบอลให้

การที่ เจสัน คิดด์ การ์ดตัวจริงในออล-สตาร์ฝั่งตะวันออก ประจำปี 2008 ออกมาเรียกร้องให้ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ต้นสังกัดยอมเทรดเขาออกไปก่อนตลาดปิดช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ เลอบรอน เจมส์ คู่หูในเกมรวมดาราหูผึ่งขึ้นมาทันที

โดย เจมส์ เผยกับ “อาครอน บีคอน เจอร์นัล” สื่อท้องถิ่น “ ผมชอบที่จะมีผู้เล่นระดับ เจสัน คิดด์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์ ผมคิดว่านี่จะทำให้ทีมของเราดีขึ้น ทุกคนคงทราบดีว่าผมชื่นชอบในตัว เจสัน เราทำงานร่วมกันในช่วงหน้าร้อนกับทีมชาติสหรัฐฯ ดังนั้นผมก็อยากเห็นเขามาเป็นส่วนหนึ่งที่คลีฟแลนด์ ”

“ เมื่อคุณได้เห็นข่าวที่ เจสัน คิดด์ ต้องการเทรดย้ายทีม คุณคงอยากเดินทางไปที่ออฟฟิสของทีมเพื่อให้บรรดาผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องไปนำเขามา เพราะเขาคือ เจสัน คิดด์ และแน่นอนถ้าเขามาอยู่กับเราจริงๆ งานของ คลีฟแลนด์ (แคฟวาเลียร์ส) ในการลุ้นแชมป์จะง่ายขึ้นอีก ” คิง เจมส์ ปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม แดนนี เฟอร์รี ผู้จัดการทั่วไปของ “แคฟส์แมน” ยังไม่ขยับเขยื้อนกับข่าวที่ออกมา แต่สื่อก็เชื่อว่าบางทีเขาอาจกำลังง้วนกับการขยับปรับโครงสร้างภายในทีม หลังจากที่ปลายปีก่อนทีมไม่สามารถไปเทรดคว้า ไมค์ บิบบี การ์ดสวิงแมนของ ซาคราเมนโต คิงส์ มาร่วมงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น