xs
xsm
sm
md
lg

ลือ ‘ดิ แอนโทนี’ หวังดึง ‘แนช’ มาจ่ายบอลให้นิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก นิกส์ ตกเป็นข่าวรายวันหลังการเทรด ล่าสุดลือกันว่าทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อยากได้ สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋ามาจ่ายบอลสวยๆ ให้
แนช เป้าหมายของนิกส์จริงหรือ ?
สัปดาห์ก่อน นิวยอร์ก นิกส์ ลงทุนส่ง จามาล ครอว์ฟอร์ด การ์ดตัวเก่งไปให้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เพื่อแลกกับ แอล แฮร์ริงตัน พร้อมกันนี้ยังเทรด แซ็ค แรนดอล์ฟ กับ มาร์ดี คอลลินส์ ไปอยู่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เพื่อแลกมาซึ่ง ทิม โธมัส และ คัตติโม ม็อบลีย์

ซึ่งการเทรดครั้งนี้ทำให้ นิกส์ สามารถปลดเพดานเงินเดือนทันทีถึง 27 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 945 ล้านบาท) สำหรับปี 2010 และถ้าจัดการดีๆ มีโอกาสแคปโล่งถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1,400 ล้านบาท) ไว้ล่าซูเปอร์สตาร์เข้าถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ไม่ว่าจะเป็น เลอบรอน เจมส์, ดีเวน เหว็ด, คริส บอช, อเมาเร สเตาดาไมร์ หรือแม้แต่ เดิร์ก โนวิตซกี และ โจ จอห์นสัน

ทว่าล่าสุด “อริโซนา รีพับลิค” สื่อในฟีนิกซ์รายงานว่า แท้ที่จริงแล้ว ไมค์ ดิ แอนโทนี หัวหน้าโค้ชนิกส์อาจประสงค์ในตัว สตีฟ แนช ซึ่งทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันสมัยที่ ดิ แอนโทนี คุมบังเหียน “ลูกพระอาทิตย์” ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งถึงแม้การ์ดมือทองชาวแคนาเดียนอายุอานามปาเข้าไป 34 ปี แต่ไม่น่ามีปัญหาสำหรับระบบการเล่นใหม่ที่โค้ชมาวางให้

ในส่วนของ สเตฟอน มาร์บิวรี การ์ดจอมป่วนล่าสุดออกมาโต้ข่าวกับ “นิวยอร์ก โพสต์” กรณีเขาปฏิเสธเล่นให้ นิกส์ ตามที่ ดิ แอนโทนี ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งช่วงนั้นทีมกำลังเจรจาเทรด ครอว์ฟอร์ด พอดี

มาร์บิวรี โต้ดังนี้ “ไมค์ (ดิ แอนโทนี) บอกว่าผมจะได้โอกาสสัก 20-25 นาทีถ้าผมต้องการลงสนาม ผมก็ตอบกลับไปว่าถ้าคุณมีแผนอื่นและผมไม่อยู่ในแผนนั้นก็แล้วแต่ ผมไม่เคยปฏิเสธการลงสนามแต่อย่างใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น