xs
xsm
sm
md
lg

"ไอเวอร์สัน" ควง "วอลเลช" นำพิสตันส์ดับซ่าแคฟส์แมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลน ไอเวอร์สัน และราชีด วอลเลซ สองสตาร์ประจำทีม ดีทรอยต์ พิสตันส์ ช่วยกันทำผลงานสุดยอด พาทีมเปิดบ้านดับความร้อนแรงของ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะไปได้ 96-89 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอนัดคืนวันพุธ
วอลเลซ (ซ้าย) ทำ 21 แต้ม 15 รีบาวน์ ให้เจ้าถิ่น
ไอเวอร์สัน(หลัง)ชิงจังหวะกับเลอบรอน
ที่ออเบิร์นฮิลล์ส รัฐมิชิแกน : ดีทรอยส์ พิสตันส์ ทีมดังฝั่งตะวันออก เปิดเดอะพาเลช ออฟ ออเบิร์นฮิลล์ รับมือ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ที่ชนะมา 8 เกมรวด โดยเกมนี้เจ้าบ้านขนซูเปอร์สตาร์สงสนามครบครัน ทั้ง อัลเลน ไอเวอร์สัน ราชีด วอลเลซ และริชาร์ด แฮมิลตัน

แม้ในช่วงคอวเตอร์แรก ทีมเยือนที่มีเลอบรอน เจมส์ การ์ดมือทองนำทัพ จะเป็นฝ่ายทำแต้มออกนำไปขาดลอย 24-16 และยังนำห่างเมื่อจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 49-38 ทว่าในครึ่งหลังพิสตันส์ พลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยเกมนี้ อัลเลน ไอเวอร์สัน การ์ดจอมลีลาทำไปคนเดียว 23 ขณะที่ราชีด วอลเลซ ที่กดไป 21แต้ม กับ 15 รีบาวน์ ก็โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกหลัง ทำไปถึง 10 แต้มในช่วงควอเตอร์สุดท้า ส่งผลให้ พิสตันส์ หยุดความร้อนแรงของเหล่าแคฟส์แมนได้สำเร็จด้วยสกอร์ 96-89

ด้าน เลอบรอน เกมนี้โชว์ฟอร์มไม่ออก แม้จะทำไป 25 แต้ม แต่ก็พลาดทำแต้มไปถึง 8 ลูกจากโอกาส 21 ครั้ง รวมถึงส่อง 3 แต้มไม่เข้าเป้าแม้แต่ลูกเดียว นับเป็นการทำคะแนนต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของตัวเองในฤดูกาลนี้ที่ทำไว้ 30 แต้มต่อเกมถึง 5 แต้ม

ขณะที่ผลอีกคู่ที่น่าสนใจ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ถึงกับสะเทือน เมื่อไม่มี เหยา หมิง ยอดเซ็นเตอร์ทีมชาติจีนลงสนามจากอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ทีม "จรวด" ถูก ดัลลัส แมฟเวอริกส์ บุกมายัดเยียดความปราชัยได้ถึงถิ่น 86-96 โดย เจสัน เทอร์รี ทำคนเดียว 31 แต้มให้ทีมเยือนในเกมนี้

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ย.
วอชิงตัน วิซาร์ดส แพ้ แอตแลนต้า ฮอว์คส 87-91
โตรอนโต้ แร็ฟเตอร์ส ชนะ ไมอามี ฮีท 101-95
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส แพ้ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส 96-102
แอลเอ คลิปเปอร์ส ชนะ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 108-88
ซาคราเมนโต้ คิงส์ ชนะ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ 105-95
เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ชนะ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 91-81
มิลวอล์คกี้ บัคส์ แพ้ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ 94-105
กำลังโหลดความคิดเห็น