xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เปิดศึกก่อนหยิกเซอร์เรื่องไปซาอุฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนิ่มของ อาร์เซนอล แต่ปากร้ายใช่ย่อย เมื่อออกมาหยิก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งคู่ต้องโคจรมาเจอกันในรอบ 5 ของศึก เอฟเอ คัพ

เวนเกอร์ มองว่า เฟอร์กี้ คิดผิดที่ตัดสินยกทัพ แมนฯยู ชุดใหญ่เหินฟ้าไป ซาอุดี อาระเบีย เพื่อลงเตะเกมเทสติโมเนียลแมตช์ ของ ซามี อัล จาเบอร์ ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ด เพราะว่าเห็นแก่เงินเกือบ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท)

“เหมือนกับคุณปิดสวิตช์ตัวเอง เมื่อต้องเดินทางไปประเทศที่แตกต่างออกไป ดังนั้น สมาธิหรือความมุ่งมั่นอาจจะน้อยลงไป” เวนเกอร์ เผย โดยหลังจากนั้น แมนฯยู เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด พลิกชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แบบเหนื่อยหนัก 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ 4

เวนเกอร์ ที่ต้องพา อาร์เซนอล ไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในระหว่างวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เผยอีกว่า “แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่คุณย่อมจะต้องเจอปัญหาแน่นอน และต้องการเวลาในการปรับตัว”

เกมนี้เหมือนเป็นนัดล้างตาของ แมนฯยูไนเต็ด เพราะเมื่อฤดูกาล 2004-2005 พลพรรค “ผีแดง” แพ้จุดโทษ อาร์เซนอล 4-5 ในนัดชิง เอฟเอ คัพ หลังจากเสมอกัน 0-0 โดยเมื่อครั้งนั้นยังแข่งกันที่ มิลเลเนียม สเตเดียม ในคาร์ดิฟฟ์
กำลังโหลดความคิดเห็น