xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ชี้แข้งดังจะเมินหงส์เพราะเรื่องในมุ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาลให้รีบสะสางเรื่องวุ่นวายในมุ้งโดยเร็ว เพราะหากปล่อยให้ยืดเยื้อต่อไปมีหวังบรรดาซูเปอร์สตาร์ไม่มีทางยอมย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

รอยร้าวระหว่าง ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล กับกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังมองไม่เป็นหนทางที่จะสมานให้คืนดีดังเดิม เพราะก่อนหน้านี้ ฮิคส์ ทำพลาดมหันต์ที่ออกมาเผยว่า แอบทาบ เจอร์เกน คลินส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมัน มาคุมทัพแทน

ล่าสุด เฟอร์กูสัน นายใหญ่คู่บารมี แมนฯยู ที่เพิ่งเสร็จเกมนัดกระชับมิตรแพ้ อัล ฮิลาล ในแมตช์เทสติโมเนียลแมตช์ของ ซามี อัล-จาเบอร์ ที่ ซาอุดีอาระเบีย ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์วุ่นวายของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ว่า

“ผู้เล่นที่ดีที่สุดย่อมต้องการเล่นให้ แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล แต่เมื่อพวกเขาเห็นความวุ่นวายระหว่างกุนซือกับบอร์ดบริหาร ทำให้พวกเขาต้องคิดทบทวนหลายรอบ และเมื่อมีตัวเลือกเข้ามา พวกเขาย่อมอยากเล่นให้ทีมที่มั่นคง” เฟอร์กี้ เผย

ท่านเซอร์ ยังมองว่า แคมป์ ลิเวอร์พูล จะมีแต่ความวุ่นวาย หาก เบนิเตซ ตบเท้าออกไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ซื้อนักเตะสเปน เข้ามาเยอะเหลือเกิน “ราฟา ซื้อนักเตะมากมายที่เป็นสเปน ซึ่งหลังจากนี้ หากกุนซือชาวอังกฤษ เข้ามาแทนความสัมพันธ์พวกนี้ย่อมหมดไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น