xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์แมนใจชื้น ‘เบรดี’ ยันอาการเจ็บเท้าไม่น่าวิตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไม่ต้องวิตกไปกับอาการเจ็บที่เท้าขวาของ ทอม เบรดี เมื่อควอเตอร์แบ็กมือทองมั่นใจสามารถลงนำทีมล่าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล สมัยที่ 4 ในช่วงต้นเดือนหน้าได้แน่นอน
เบรดี ต้องล็อกเท้าขวาเอาไว้
หลังจากพา “แพทส์แมน” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เปิดยิลเล็ตต์ สเตเดียม เล่นงาน “สายฟ้าฟาด” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส 21-12 คะแนนในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทอม เบรดี เดินทางไปหาแฟนสาว จีเซล บุนด์เชน ถึงอพาทเมนท์ในนิวยอร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซึ่งปาปารัซซีสามารถจับภาพที่ เบรดี ควอเตอร์แบ็กสุดหล่อวัย 30 ปีเดินลงจากรถยนต์คันงามพร้อมดอกไม้ช่อสวยที่เตรียมนำไปให้ บุนด์เชน นางแบบสาวสุดฮอตชาวบราซิเลียน นอกจากนี้ช่างภาพยังสังเกตเห็น เบรดี เดินโขยกเขยกจากการใส่เครื่องล็อกเท้าขวาเอาไว้

แม้ว่า แพทริออตส์ ไม่ออกมาแจกแจงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อ แต่แหล่งข่าวบางสำนักแดนมะกันเชื่อว่า เบรดี มีอาการข้อเท้าขวาเคล็ดมาจากการกรำศึกกับ ชาร์จเจอร์ส แต่ไม่น่าส่งผลกระทบกับศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 ที่มีคิวฟัด “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2551 (ตามวัน-เวลาประเทศไทย)

ด้านของ เบรดี ก็เปิดปากให้สัมภาษณ์เมื่อเจอสื่อถึงเรื่องอาการเจ็บ “ คุณก็รู้ว่าเราต้องเจอการชนกระแทกจนถลอกปอกเปิกเสมอ แต่ผมพร้อมสำหรับซูเปอร์โบว์ลแน่นอน ผมไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว สิ่งเดียวที่จะทำให้ผมพลาดเกมใหญ่แบบนี้คือต้องหิ้วนั่งรถเข็น ช่วงสัปดาห์นี้คงมีกระบวนการรักษากันต่อไป แต่ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง ”

สำหรับ เบรดี ลงสนามเป็นตัวจริงให้ “แพทส์แมน” ติดต่อกันมา 124 เกม เป็นสถิติควอเตอร์แบ็กลงสนามยาวนานติดเป็นอันดับ 3 รองจาก เบร็ตต์ ฟาร์ฟ จอมทัพกระดูกเหล็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และเพย์ตัน แมนนิง อัจฉริยะแห่ง อินเดียนาโปลิส โคลต์ส

แต่ถ้าจับพัดจับพลู เบรดี เกิดลงสนามไม่ได้จริงๆ บิลล์ บีลิชิก มีทางเลือกอย่าง แม็ตต์ คาสเซล ประสบการณ์ 3 ปี และแม็ตต์ กูเตียเรซ (รุคกี) ให้เลือกใช้บริการแต่แฟนๆ คงไม่สบายใจแน่นอนหากเป็นเช่นนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น