xs
xsm
sm
md
lg

"ประหยัด" รับสุดตื่นเต้นได้ลุยเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรหมายประหยัด มากแสง เตรียมลุยกอล์ฟเมเจอร์
"โปรหมาย"ประหยัด มากแสง ออกโรงยอมรับสุดตื่นเต้นที่จะได้ลุยศึกดวลวงสวิงรายการ"เดอะมาสเตอร์ส"ซึ่งเมเจอร์รายการแรกของปี พร้อมเผยไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ร่วมประชันวงสวิงในรายการนี้

โดย"โปรหมาย"ได้รับเชิญให้ลุยศึก"เดอะมาสเตอร์ส"วันที่ 10-13 เมษายนนี้ ที่สนามออกัสต้า เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา โดยเจ้าของแชมป์เอเชี่ยนทัวร์ 6 รายการจะเป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 3 ต่อจาก สุกรี อ่อนฉ่ำ และ "โปรช้าง"ธงชัย ใจดี ที่ได้ลุยศึกดวลวงสวิงในรายการนี้

ซึ่งโปรวัย 42 ปีรายนี้ออกมายอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ร่วมลุยศึกดวลวงสวิงรายการที่ยิ่งใหญ่รายการนี้"" ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมถามผู้จัดการส่วนตัวของผมอยู่เสมอว่าผมจะมีโอกาสจะได้ลงแข่งในรายการเดอะมาสเตอร์สหรือไม่ และจากนั้นผมก็ได้รับโทรศัพท์จากบัซซี่ จอห์นสัน เมื่ออาทิตย์ก่อน"

ในฤดูกาล 2007 "โปรหมาย"ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยสามารถคว้าแชมป์วอลโว่มาสเตอร์ได้ในการแข่งขันเอเชี่ยนทัวร์รายการสุดท้ายของปี และสามารถทำอันดับติด 1 ใน 5 อันดับทำเงินในตารางยูบีเอสออร์เดอร์ออฟเมอร์ริตในเอเชี่ยนทัวร์ได้อีกด้วย

โปรวัย 42 ปีกล่าวต่ออีกว่า"ฟอร์มของผมในปีก่อนค่อนข้างที่จะไหลลื่นดีมาก ซึ่งมันทำให้ผมทำผลงานออกมาได้ดี ขณะนี้อันดับโลกของผมอยู่ที่ 79 ของโลก และผมหวังว่าจะทำอันดับขึ้นไปติดท๊อป 50"

"ธงชัยเคยบอกผมว่าการแข่งขันเดอะมาสเตอร์สนั้นยากมาก แต่ผมยังไม่มีโอกาสที่จะได้คุยกับเขาเลย แต่ผมตั้งใจที่จะให้โพธิ์สม มีโพธิ์สม ที่เคยเป็นแคตดี้ให้กับธงชัยในการแข่งขันเดอะมาสเตอร์สเมื่อปี 2006ไปเป็นแคตดี้ให้กับผมในรายการนี้"

"ผมหวังที่จะผ่านการตัดตัวในรายการเดอะมาสเตอร์ให้ได้ และถ้าผมสามารถจบในอันดับที่ดีมันจะเป็นเรื่องที่ดีมาก อย่างไรก็ดีผมจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"โปรหมายกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น