xs
xsm
sm
md
lg

“เจ.เจ.” เผยสะใจล้างแค้น “เซเรนา” สำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยเลน่า เจ้าของฉายา สไมลิ่งเซิร์บ
เยเลนา แยนโควิช หวดหมายเลข 3 จากเซอร์เบีย ออกมาเผยหลังเอาชนะ คู่ปรับเก่า เซเรนา วิลเลียมส์ ในรอบ 8 คนสุดท้ายของศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเช้าที่ผ่านมา และผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรก ว่า รู้สึกดีใจมาก และชัยชนะหนนี้ก็ถือเป็นการล้างแค้นอดีตมือ 1 โลก ที่เขี่ยเธอตกรอบในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว

เว็บไซต์สปอร์ตติ้งไลฟ์ดอทคอม รายงานว่า เยเลนา แยนโควิช มือวางอันดับ 3 จากเซอร์เบีย ออกมาเผยหลังปราบ เซเรนา วิลเลียมส์ สำเร็จในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายของศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา และสามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรก ว่า รู้สึกดีใจมากที่เอาโค่นแชมป์ 3 สมัยลงได้ นอกจากนี้ ชัยชนะครั้งนี้ยังทำให้เธอรู้สึกสะใจที่ได้ล้างแค้นคู่ปรับเก่าสำเร็จ หลัง เซเรนา เคยเขี่ยเธอร่วงรอบ 4 ในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว

“ฉันเคยเอาชนะพี่น้องวิลเลียมส์มาได้ครั้งสองครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งอื่น เพราะเมื่อปีที่แล้วฉันแพ้เธอ (เซเรนา) ในรอบสี่ ดังนั้น นี่จึงเป็นการแก้แค้น ซึ่งฉันรู้ดีใจมาก และยังมีความสุขมากที่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ” สาว เจ.เจ.เผย

นอกจากนี้ เยเลนา ซึ่งต้องให้แพทย์มารักษาอาการบาดเจ็บระหว่างเกมในเซตที่สอง ยังได้เผยถึงอาการบาดเจ็บที่ช่วยให้เธอมีแรงฮึดก่อนล้มแชมป์เก่าสำเร็จ ว่า “ฉันเหมือนสัตว์ที่กำลังบาดเจ็บ และต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องสู้ให้ถึงที่สุดในสนาม สู้อย่างเต็มความสามารถ และต้องไม่ยอมแพ้ง่ายๆ”

“ขณะที่นำอยู่ 3-2 ในเซตที่สอง มันมีความรู้สึกเหมือนว่า มีมีดมากรีดลงบนขา ฉันไม่อยากเจ็บ แต่เมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉันก็ต้องตั่งใจมากกว่าเดิม” เยเลนา กล่าว

สำหรับมือวางอันดับ 3 ของรายการ เธอได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวาย มาตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล ในศึกเทนนิสฮอฟแมน คัพ ที่เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย และก่อนที่เธอจะลงสนามพบกับ เซเรนา เมื่อนับชั่วโมงที่เธอต้องเล่นในสนามก็นานกว่าแชมป์เก่าถึง 3 ชั่วโมง
กำลังโหลดความคิดเห็น