xs
xsm
sm
md
lg

แตนส่ง"ดาเวนพอร์ต"กลับค้อนหลังกระดูกคอร้าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลัม ดาเวนพอร์ต ถูก วัตฟอร์ด ส่งตัวกลับต้นสังกัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโชคร้ายสุดขีดในการลงเล่นในระหว่างสัญญายืมตัวนัดแรกด้วยการถูกทับจนกระดูกคอร้าว
คาลัม ดาเวนพอร์ต
เอเดรียน บูธรอยด์ กุนซือแตนอาละวาดดึงตัวปราการหลังวัย 25 ปีจากขุนค้อนมาใช้งานชั่วคราว เพื่อนำมาทดแทน แดนนี่ ชิตตู ที่กลับไปเล่นทีมชาติไนจีเรีย ในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลับดวงกุดตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนามพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ดาเวนพอร์ต โชคร้ายได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหลังถูก ดาริอุส เฮนเดอร์สัน ศูนย์หน้าวัตฟอร์ดล้มลงมากระแทกใส่ขณะที่อยู่บนพื้นอย่างน่าหวาดเสียว ซึ่งจากผลการสแกนในเบื้องต้นทาง วัตฟอร์ด ก็ได้ออกมายืนยันว่ากระดูกคอของ ดาเวนพอร์ต มีรอยร้าว

ทั้งนี้ บูธรอยด์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของเซนเตอร์ฮาล์ฟร่างโย่งว่า “คาลัม บอกว่าได้ยินเสียงอะไรสักอย่างแตกมาจากบริเวณคอของเขาและนิ้วมือของเขาก็ไร้ความรู้สึกในเวลาต่อมา ซึ่งตอนนี้เขาได้เข้ารับการวินิจฉัยที่โรงพยาบาลแล้ว ผมได้แต่ภาวนาว่าอาการจะไม่เลวร้ายมากนัก”

สำหรับ วัตฟอร์ด ได้จัดการยกเลิกสัญญายืมตัวกับทาง เวสต์แฮม เป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมโดดเข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อหากองหลังมาเสริมทัพต่อไป ส่วน ดาเวนพอร์ต กำลังเข้ารับการวินิจฉัยจากแพทย์อย่างละเอียดซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลา 2-3 วันในการวิเคราะห์ความรุนแรงของอาการบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น