xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์โต้ข่าว ‘โจวินโก’ ซบขุนค้อนแบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ เซบาสเตียน โจวินโก มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอิตาลีชุดยู 21 ปี ยืนยันนักเตะในความดูแลของเขาไม่มีแผนโยกไปร่วมงาน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรูปแบบการยืมตัว
โจวินโก เป้าหมายขุนค้อน
จิอันฟรังโก โซลา กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอยากเจรจายืมตัว เซบาสเตียน โจวินโก ดาวเตะวัย 21 ปีมาจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด อันเดรีย ดิ อามิโก เอเย่นต์ส่วนตัวของ โจวินโก ออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดี “เซบาสเตียน (โจวินโก) ยังคงอยู่ในเมืองตูริน ทุกคนทราบดีว่า โซลา อยากได้นักเตะคนนี้ไปร่วมงานซึ่งผมไม่ได้ประหลาดใจอะไร”

“การส่ง เซบาสเตียน (โจวินโก) ไปเล่นให้ทีมอื่นเหมือนกับที่ผ่านมาอาจทำให้เขาได้พิสูจน์ตัวเอง แต่ เซบาสเตียน มีคุณภาพพอที่จะเล่นให้ ยูเวนตุส เขากำลังรอโอกาสของตัวเองอย่างอดทน” ตัวแทนทิ้งท้าย

สำหรับ โจวินโก โชว์ฟอร์มเยี่ยมครั้งย้ายไปร่วมงาน เอ็มโปลี ในรูปแบบการยืมตัวทำให้ ยูเวนตุส ต้องดึงตัวกลับมาใช้งานในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีขยายสัญญากับ “ม้าลาย” ไปอีกสองปี นั่นหมายความว่า โจวินโก จะสวมยูนิฟอร์ม “เบียงโคเนรี” ไปถึงปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น