xs
xsm
sm
md
lg

ลาสเวกัสให้แพทส์ต่อยักษ์ 13-14 แต้มในซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เปิดราคาคู่ชิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 ออกมาให้ “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เป็นต่อ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 13-14 แต้มเลยทีเดียว
เบรดี ว่าที่แชมป์ 4 สมัย ?
จากการที่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ประกาศศักดาชนะมา 18-0 เกมในฤดูกาล 2007/08 ทำให้ลูกทีมของ บิลล์ บีลิชิก ถูกยกให้เป็นต่อ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถึง 13-14 แต้มเลยทีเดียว แม้เด็กๆ ของ ทอม คอฟลิน จะทำสถิติชนะนอกบ้านมา 10 เกมติดต่อกันแล้วก็ตาม

โดย เจย์ คอร์เนเกย์ ผู้อำนวยการฝ่ายเดิมพันเรื่องกีฬาของ “ลาสเวกัส ฮิลตัน” บริษัทรับพนันชั้นนำของเมืองมะกันออกมาเผย “ แพทริออตส์ ยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีก (อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล) เมื่อเรานำทั้งสองทีมมาเทียบกันแล้ว แพทริออตส์ ควรเป็นต่อเท่านั้น ”

ด้าน ชัค เอสโปซิโต ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายปฏิบัติการเกี่ยวกับการต่อรองของ เซซาร์ พาเลซ อีกหนึ่งบริษัทรับพนันกล่าวเช่นกัน “ ผมคิดว่านี่เป็นการต่อที่มากอยู่ อย่างไรก็ตาม มันเป็นเกมใหญ่ ไจแอนท์ส กำลังเล่นได้ดีและก็มี แมนนิงอีกคน (อีลาย) อยู่ในเกมนี้ น่าจะมีคนมาเดิมพันคู่นี้สูงเป็นประวัติศาสตร์ ”
แมนนิงผู้น้อง ขอคว้าแชมป์เหมือนพี่
ขณะที่ โรเบิร์ต วอล์คเกอร์ ผู้อำนวยการของ เอ็มจีเอ็ม มิเรจ เชื่อว่าวงพนันขันต่อในเนวาดา อาจมีเงินหมุนเวียนในคู่ดังกล่าวถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) “ ผมคิดว่าทีมของนิวยอร์ก และแพทริออตส์ เป็นทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลที่ได้รับความนิยมอย่างสูง มันเป็นเกมที่พิเศษยิ่ง ”

ซึ่งถ้าหากคู่ชิงแชมป์ประเทศระหว่าง แพทริออตส์ กับ ไจแอนท์ส มีวงเงินเดิมพันสูงดั่งที่ วอล์คเกอร์ เชื่อมั่น นี่จะเป็นการล้มสถิติคู่เดิมพันในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 40 ที่ “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เอาชนะ “เหยี่ยวทะเล” ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส 21-10 คะแนนเมื่อสองปีก่อนที่มีคนแห่แทงพนันสูงถึง 94.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 3,300 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ใครที่ต้องการถือหาง “แพทส์แมน” ต้องคิดให้หนักเนื่องจาก 8 เกมหลังสุด แพทริออตส์ กินแต้มต่อคู่ต่อสู้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนสกอร์สูง-ต่ำทางลาสเวกัสวางให้คู่นี้ทำสกอร์รวมกัน 55 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น