xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน"อยู่โยงต่อสัญญา"แม็คลาเรน"ถึงปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับแม็คลาเรนต้นสังกัดต่อไปจนถึงปี 2012 หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล เจ้าตัวหยอดอยากอยู่กับทีมนี้ไปจนอำลาวงการ

แม็คลาเรน-เมอร์เซเดซ ทีมแข่งชื่อดังแห่งศึกฟอร์มูล่า วัน จัดการทุ่มเงินก้อนโตเพื่อรั้งตัว ลูอิส แฮมิลตัน นักขับฝีมือดีไว้กับทีมได้สำเร็จอย่างน้อยเป็นเวลา 5 ปี หลังนักขับผิวสี โชว์ฟอร์มคว้ารองแชมมป์โลกมาครองได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่าน

รองแชมป์โลกเอฟวันคนล่าสุดเผยหลังได้รับสัญญาฉบับใหม่ว่า

"มันยอดเยี่ยมมากสำหรับผมที่โวดาโฟน-แม็คลาเรน-เมอร์เซเดซ มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ไปถึงปี 2012 ปีที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกที่ยอดเยี่ยมในเอฟวันหลังจากผมอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งผมคงไม่ลังเล หากจะอยู่กับทีมนี้ไปจนแขวนพวงมาลัย"

ถึงแม้ว่าเงินค่าเหนื่อยของแฮมิลตันในครั้งนี้ จะไม่มีการเปิดเผยออกมาเป็นตัวเลขที่แน่นนอน แต่เป็นที่คาดกันว่าน่าจะสูงในระดับหลายล้านปอนด์ จากการเปิดเผยของรอน เดนนิส ประธานทีมแม็คลาเรน

"สิ่งที่ลูอิสแสดงให้เห็นในปีปี 2007 แน่นอนว่าทำให้เราต้องเพิ่มมูลค่าของสัญญาอย่างเต็มที่ตามฟอร์มที่เขาแสดงออกมา ซึ่งการเจรจากับแอนโธนี่(พ่อของลูอิส)ผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็ราบรื่นไปด้วยดี"บอสใหญ่แห่งทีมซิลเวอร์แอโรว์เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น